Nguyễn Trọng Hưng tiết lộ danh tính 'bồ mới' sau khi ly hôn Âu Hà My

Bị đồn có tình mới từ một vụ va chạm giao thông, Nguyễn Trọng Hưng liền công bố ngay danh tính cô gái.

Sáng nay, mạng xã hội Tiktok lan truyền clip một vụ va chạm giao thông. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc 1 trong 2 chủ xe của vụ rắc rối là Nguyễn Trọng Hưng.

Ngoài việc quan tâm đến nguyên nhân vụ va chạm, nhiều người còn đổ dồn về cô gái ngồi trong xe của chồng cũ Âu Hà My. Theo đó, ngay khi xảy ra tai nạn, người này chỉ ngồi ở ghế phụ khi nam diễn viên Đi qua mùa hạ đứng dưới lòng đường dàn xếp mọi chuyện.

Nguyễn Trọng Hưng tiết lộ danh tính bồ mới sau khi ly hôn Âu Hà My-1
Từ một vụ va chạm giao thông...

Nguyễn Trọng Hưng tiết lộ danh tính bồ mới sau khi ly hôn Âu Hà My-2
... Nguyễn Trọng Hưng bị nghi có người mới sau khi ly hôn Âu Hà My không lâu.

Dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ tò mò về thân thế cô gái kia. Cũng có ý kiến cho rằng phải chăng đây là tình mới của Trọng Hưng.

Trước lời đồn đoán của dân mạng, cách đây ít phút trên trang cá nhân, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện. 

Nguyễn Trọng Hưng tiết lộ danh tính bồ mới sau khi ly hôn Âu Hà My-3
Trọng Hưng công bố danh tính cô gái được cho là tình mới của anh.

Theo đó, đăng tải khoảnh khắc selfie cùng cô gái được cho là người yêu của mình, trọng Hưng cho hay: "Hai cậu cháu hôm qua đưa nhau đi ăn liên hoan 20/10 với công ty mà các bạn cứ anh hùng bàn phìm gõ ghê thế".

Dù không trực tiếp nói về tin đồn có tình mới, xong qua chia sẻ của Trọng Hưng, ai cũng dễ dàng nhận ra đây là mối quan hệ họ hàng thân thiết.

Nguyễn Trọng Hưng tiết lộ danh tính bồ mới sau khi ly hôn Âu Hà My-4

Trước đó, để động viên bản thân sau gần 2 tháng bị tố bội bạc, chồng cũ Hà My đã có dòng chia sẻ cực dài. Hot boy 9X tâm sự: "Vì cuộc đời vốn là như vậy. Không đau khổ lấy chi làm chất liệu? Không buồn thương sao biết chuyện con người. Không nghèo đói làm sao thi vị hóa. Không lang thang sao biết gió mưa nhiều! 

Cuộc đời là như vậy và không có gì phải đau khổ cả. Sau cơn mưa thường có gì nhỉ? Cầu vượt đấy... À nhầm cầu vồng. Mà cầu vồng thường có màu hồng, xanh, tím, đỏ...

Rất nhiều màu thì mới tạo nên được cầu vồng. Và cầu vồng không thể chỉ có mỗi màu hồng được. Cuộc sống này cũng vậy, không hoàn toàn được như ý muốn.

Cho nên chúng ta hãy giống như một con lật đật, dù ngã bao lần cũng tự bật dậy đứng lên. Và bạn nhớ rằng, chính bạn chứ không phải ai khác phải đi hết hành trình của mình".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-len-tieng-khi-bi-soi-co-ban-gai-moi-n-239488.html

Nguyễn Trọng Hưng

Tin tức mới nhất