Nguyễn Văn Chung tạo tiền lệ showbiz: Fan và mẹ đều 'nằm vùng' group anti

Nhóm anti nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đang có hơn 3,6k thành viên, nhưng có vẻ group này giống với hoạt động của group fan cứng trá hình...

Nguyễn Văn Chung được biết đến là một trong những nhạc sĩ hàng đầu Vbiz. Anh là chủ nhân của hàng loạt những ca khúc đình đám: Nhật Ký Của Mẹ, Mùa Đông Không Lạnh, Chiếc Khăn Gió Ấm,... và hiện anh cũng được rất nhiều ca sĩ tin tưởng độ "mát tay". 

Nguyễn Văn Chung tạo tiền lệ showbiz: Fan và mẹ đều nằm vùng group anti-1
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Đã trót là người nổi tiếng, ai rồi cũng bị lập group anti kể cả cỗ máy hit maker như Nguyễn Văn Chung. Thế nhưng, trái ngược với các đồng nghiệp trong showbiz khi có người tìm mọi cách "dập vùi" hoặc xóa sổ các group anti, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại tích cực cổ vũ các antifan: hãy anti "có tâm".

Mới đây, Nguyễn Văn Chung có bài đăng về nhóm "anti" khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, nam nhạc sĩ nhận được câu hỏi của netizen: " Anh Chung có fan không? FC hoạt động ở đâu?". Ngay lập tức, nhạc sĩ Chung trả lời bất ngờ: "Có chứ em. Mấy bạn hoạt động trong group antifan đó em". 

Nguyễn Văn Chung tạo tiền lệ showbiz: Fan và mẹ đều nằm vùng group anti-2
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Câu trả lời hài hước thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với lượt tương tác cực cao. Phía bên dưới cư dân mạng còn cho biết thêm: "Mẹ của anh Chung cũng ở trong đấy đó mấy bạn".  

Nguyễn Văn Chung tạo tiền lệ showbiz: Fan và mẹ đều nằm vùng group anti-3
Bình luận của netizen 

Thậm chí trước đó, Nguyễn Văn Chung đã trở thành người nổi tiếng đầu tiên trong showbiz Việt chúc Tết antifan, tiếp đó là mong group phát triển, chỉ thiếu nước lì xì từng thành viên. 

Nguyễn Văn Chung tạo tiền lệ showbiz: Fan và mẹ đều nằm vùng group anti-4

Nguyễn Văn Chung tạo tiền lệ showbiz: Fan và mẹ đều nằm vùng group anti-5

Hiện tại, nhóm "Anti" nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đang có hơn 3,6k thành viên nhưng các fan luôn tự hỏi, liệu các antifan này có phải fan-ti hay fan cứng trá hình trà trộn hay không mà càng bóc phốt, người ta càng không thể nào ghét nổi nam nhạc sĩ "mặn hơn nước biển" này. 

Nguyễn Văn Chung tạo tiền lệ showbiz: Fan và mẹ đều nằm vùng group anti-6
Tham gia group "anti" nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, khán giả sẽ tìm thấy 7749 lý do để phải "anti" hit-maker này

Thu Hà
Theo VietNamNe
t

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-fan-va-me-nguyen-van-chung-deu-nam-vung-group-antifan-n-266016.html

nguyễn văn chung antifan

Tin tức mới nhất