Nhà báo nổi tiếng phát cuồng với diễn xuất của Jin BTS

Đây không phải lần đầu tiên nhà báo Kim bày tỏ mong muốn các đạo diễn hãy để mắt đến Jin.

Nhà báo nổi tiếng Kim Jae Ha là cây viết quen thuộc cho các tờ báo như Chicago Tribune, Variety gần đây đăng lên Twitter dòng trạng thái thể hiện mong muốn nhìn thấy diễn xuất của Jin trong một bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình Hàn Quốc.

“Tôi biết đã nói điều này nhiều rồi nhưng tôi đợi mòn mỏi ngày Jin tham gia phim điện ảnh hoặc truyền hình với những vai diễn như thanh tra, hay người chỉ huy đội đặc vụ SWAT. Dù anh ấy chắc hẳn phải bận lắm nhưng tôi hi vọng thế giới có thể nhìn thấy tài năng của Jin không chỉ giới hạn trong âm nhạc một ngày nào đó”.

Nhà báo nổi tiếng phát cuồng với diễn xuất của Jin BTS-1

Thực chất đây không phải lần đầu tiên nhà báo Kim post bài đăng về Jin hay bày tỏ mong muốn các đạo diễn hãy để mắt đến Jin.

“Ai đó hãy tới casting người con trai này đi nào, cứ lấy hết tiền của tôi đi cũng được”.

Nhà báo nổi tiếng phát cuồng với diễn xuất của Jin BTS-2

Vốn xuất thân là sinh viên khoa diễn xuất, đột ngột rẽ hướng sang Idol khi thi tuyển vào Big Hit do vậy khả năng diễn xuất đáng gờm của Jin đã sớm được fan phát hiện thông qua các MV và đặc biệt là trong một đoạn BTS World – bộ game về BTS.

Bên cạnh đó anh cả Jin còn khiến fan nổi da gà với khả năng lồng tiếng khi thử sức lồng tiếng cho nhân vật Nick của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Zootopia trong một tập Run BTS, thậm chí là cho luôn cho cả anh em.


Jin lồng tiếng phim Zootopia


Jin lồng tiếng cho đồng đội

Do đó đến ngay cả fan cũng từ lâu đã không ngừng mong mỏi Big Hit hãy cho Jin lấn sân sang địa hạt diễn xuất sớm nhất có thể, với chiếc visual vừa mang nét Idol lại vừa đậm chất điện ảnh thế này.

Nhà báo nổi tiếng phát cuồng với diễn xuất của Jin BTS-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jin BTS

Tin tức mới nhất