Nhà có 5 thứ này bảo sao làm quần quật vẫn khổ, cuộc sống chẳng khấm khá nổi

Nếu trong nhà bạn có những điều này hãy tìm cách khắc phục kẻo tán lộc, cuộc sống không bao giờ bình yên.

Để vòi nước rò rỉ

Trong phong thủy thì nước chính là tượng trưng của tiền bạc, là điều kích thích tài lộc trong nhà. Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn có vòi nước bì rò rỉ, bạn hãy nhanh chóng sửa chữa nó đi nhé.

Theo quan niệm trong dân gian cho rằng, việc để hệ thống ống nước rò rỉ mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa với việc năng lực tài chính, sức khỏe của gia chủ dễ bị suy yếu. Khi bạn để vòi nước rò rỉ khiến cho cho bạn thất thoát tiền bạc.

Để bếp thẳng cửa chính

Không nên đặt bếp thẳng của chính sẽ khiến tán lộc, không tốt cho việc kinh doanh cũng như sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, bếp còn là mệnh hỏa nếu đặt thẳng cửa chính sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng mệt mỏi.

Nhà có 5 thứ này bảo sao làm quần quật vẫn khổ, cuộc sống chẳng khấm khá nổi-1

Treo gương thẳng cửa chính

Gương soi là đồ vật không thể thiếu với mọi nhà, nhất là đối với người phụ nữ. Tuy nhiên, khi bạn treo gương thẳng cửa chính là một điều đại kỵ trong phong thủy nhà ở bởi nó dễ gây phát tán tiền bạc, khiến cho công việc làm ăn của bạn gặp nhiều rắc rối.

Ngoài ra, khi bạn đặt gương thẳng cửa cũng sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng giật mình hốt hoảng khi vào buổi tối. Vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt gương thẳng cửa chính.

Két sắt đặt ở vị trí tùy tiện

Két sắt là nơi cất giữ tiền bạc, nhất định phải đặt ở cát vị, phù hợp với trạch nhà và vận mệnh của gia chủ thì sẽ phát tài, phát lộc, bằng không sai phương sai hướng thì chỉ có tiêu tán của cải. Vị trí đặt két sắt tốt nhất là ở tài vị của ngôi nhà, nghênh đón Thần tài giúp sức để tài lộc suôn sẻ, viên mãn.

Kê giường ngủ dưới xà ngang

Khi bạn kê giường ngủ nên tránh vị trí có xà ngang bởi nếu phạm phải đại kỵ này chúng sẽ khiến cho cuộc sống của gia đình bạn khó lòng hanh thông thuận lợi như mong muốn. Đồng thời xà ngang đè lên giường khiến cho tình cảm vợ chồng dễ bị lục đục, nảy sinh cãi vã không tốt cho phong thủy.

Nhà có 5 thứ này bảo sao làm quần quật vẫn khổ, cuộc sống chẳng khấm khá nổi-2

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nha-co-5-thu-nay-bao-sao-lam-quan-quat-van-thay-ngheo-kho-cuoc-song-chang-khi-nao-kham-kha-len-duoc-search/?id=277508

phong thủy nhà cửa

Tin tức mới nhất