Nhà có những điều này đánh thức thần may mắn, hút tài lộc vào nhà, gia chủ giàu có 3 đời

4 điều phong thủy dưới đây khiến cho tài lộc hút vào ầm ầm.

Bếp luôn phải giữ gìn sạch sẽ 

Trong phong thủy, khi bạn giữ gìn nhà cửa sạch đẹp sẽ giúp bản thân có nhiều tài lộc. Với nhà bếp, tủ lạnh nên chứa những thực phẩm còn tươi mới.  

Nếu bạn để gia đình lộn xộn trong bếp, điều đó sẽ tạo nên những nguồn năng lượng tiêu cực, không chỉ ảnh hưởng đến ngôi nhà mà còn tác động đến những thành viên trong gia đình. 

Đầy đủ ánh sáng và gương soi 

Một ngôi nhà kiểu mẫu là ngôi nhà được thiết kế nhiều ánh sáng và gương soi bao gồm tất cả các đồ vật có khả năng phản chiếu,... Nếu bạn để hành lang tối tăm sẽ khiến công việc làm ăn khó phát đạt.

Vì thế, thêm ánh sáng để mang lại phong thủy tốt. 

Nhà có những điều này đánh thức thần may mắn, hút tài lộc vào nhà, gia chủ giàu có 3 đời-1

Không đặt gương đối diện giường ngủ 

Trong mỗi gia đình bạn không nên đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ. Theo phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường. Khi bạn đặt gương đối diện giường ngủ điều đó sẽ khiến giấc ngủ trở nên bất an, càng dễ khiến cho sát khí phản xạ đến nơi bạn đang nằm. 

Gia chủ muốn có một giấc ngủ chất lượng, tuyệt đối không đặt gương đối diện giường ngủ. Bên cạnh đó, phong thủy cho rằng, có kính trong phòng ngủ như có mặt người thứ ba, khiến cho vợ chồng dễ bất hòa.

Đặt bể cá vàng trong nhà 

Trong phong thủy, khi bạn để vể cá cảnh không chỉ là món đồ trang trí trong nhà ở hay văn phòng, nó còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn giúp thúc đẩy tài vận, tình duyên, sức khỏe cho chủ nhân. 

Nhà có những điều này đánh thức thần may mắn, hút tài lộc vào nhà, gia chủ giàu có 3 đời-2
Đặt bể các vàng hút lộc

Theo các chuyên gia phong thủy, bể cá giúp gia chủ tăng thêm nguồn năng lượng hài hòa khiến gia đình luôn phát tài, làm ăn thuận lợi.

(*) Thông tin mang tính tham khảo.


Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất