Nhà đài chuyên đam mỹ hot nhất Thái Lan bị khui liên hoàn phốt, fan than trời...

Đài GMMTV đứng sau loạt phim đam mỹ đình đám như 2gether, SOTUS,... đang đứng trước cơn bão khủng hoảng truyền thông lớn nhất trong năm 2020.

Vào rạng sáng ngày 17/6, cộng đồng chúng hủ yêu thích phim đam mỹ nói riêng và fan của thế giới phim thuộc nhà đài GMMTV nói chung đã một phen hốt hoảng khi trông thấy bài viết khui lại hàng vô số phốt của các diễn viên trực thuộc. 

Đáng nói, sự việc này lại khá mới mẻ với cộng đồng fan quốc tế ở thời điểm hiện tại và nhanh chóng một hashtag đã được tweet kịch liệt trên Twitter là #นักแสดงตึกเจ็มเป็นไรมากปะ (tạm dịch: Có cái quái gì xảy ra với các diễn viên GMM vậy?).

Nhà đài chuyên đam mỹ hot nhất Thái Lan bị khui liên hoàn phốt, fan than trời...-1
#นักแสดงตึกเจ็มเป็นไรมากปะ (tạm dịch: Có cái quái gì xảy ra với các diễn viên GMM vậy?) đạt No.1 Trending Twitter hàng giờ liền.

Trong số các lùm xùm được đề cập, nhân vật xuất hiện nhiều nhất là Krist Perawat - ngôi sao của phim đam mỹ SOTUS the Series.

Nhà đài chuyên đam mỹ hot nhất Thái Lan bị khui liên hoàn phốt, fan than trời...-2
Krist Perawat đang "đứng đầu ngọn sóng" bị bóc loạt phốt khiến GMMTV bị ảnh hưởng.

Đầu tiên, trong một lần livestream, anh chàng đã có câu trả lời "cực gắt" đối với câu hỏi "Anh có phải gay không?" đến từ một fan, rằng "Gay bố mày ấy!". Đoạn clip này đã khiến fan không khỏi sục sôi vì rành rành là một diễn viên, anh chàng hoàn toàn có thể trả lời một cách nhẹ nhàng hơn với người hâm mộ thay vì phản ứng khá mất lịch sự.

Nhà đài chuyên đam mỹ hot nhất Thái Lan bị khui liên hoàn phốt, fan than trời...-3
Anh chàng cũng từng trả lời một câu hỏi tương tự trên Instagram là "Dĩ nhiên không!!!!!!!" và một hàng icon phẫn nộ.

Tiếp đến, không chỉ Krist mà cả Singto, hay cặp đôi SingKrist của SOTUS the Series cũng bị khui lại một phốt khác liên quan đến rape joke (những trò đùa liên quan đến hiếp dâm hoặc xâm hại tình dục). Trong một clip livestream, cả hai đã điều chỉnh một filter để video thêm sinh động, trong đó thì người đằng trước thì vẫn bình thường, nhưng gương mặt người đằng sau sẽ bị che mờ đi.

Sau đó, vì mặt Singto bị che mờ nên anh đã đùa rằng trông như tội phạm trong mấy bản tin thời sự về xâm hại tình dục, và Krist là nạn nhân. Krist sau đó cũng giả bộ như bị sàm sỡ, khóc lóc và cùng Singto vui đùa về chiếc filter.

Nhà đài chuyên đam mỹ hot nhất Thái Lan bị khui liên hoàn phốt, fan than trời...-4

Bên cạnh những phốt liên quan đến SOTUS the Series, thì qua hashtag các fan cũng có thể thấy được nhiều vấn đề khác, như việc New Thitipoom (ngôi sao nhiều phim đam mỹ như SOTUS, Dark Blue Kiss, Waterboyy,...) đã nhận xét và so sánh Namtan Tipnaree như một diễn viên AV (phim người lớn).

Nhiều bình luận khác còn nhắm đến phim đam mỹ siêu hot gần đây 2gether the Series đã nhiều lần hạ thấp nhân vật nữ bằng những hành động khiếm nhã, và một số cảnh này thậm chí còn không có trong tiểu thuyết nguyên tác.

Nhà đài chuyên đam mỹ hot nhất Thái Lan bị khui liên hoàn phốt, fan than trời...-5
Phim đam mỹ 2gether the Series cũng bị "gọi hồn" do có nhiều cảnh phim hạ thấp nhân vật nữ.

Nhà đài chuyên đam mỹ hot nhất Thái Lan bị khui liên hoàn phốt, fan than trời...-6
Cảnh nhóm nam sinh (có cả Tine) ngắm trộm các bạn nữ, lấy cận cảnh phần ngực nhạy cảm.

Đứng trước "loạt phốt" bị khui lại cùng làn sóng kêu gọi giải thích từ fan quốc tế, GMMTV đang gặp phải vận hạn lớn nhất tính đến hiện tại trong năm 2020. Nhiều khán giả cũng thắc mắc vì sao chỉ trong một đêm, mọi thứ gây tranh cãi về nhà đài đứng sau những 2gether, SOTUS, Dark Blue Kiss,... này lại bị "mang lên thớt" như vậy.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nha-dai-chuyen-dam-my-hot-nhat-thai-lan-bi-khui-lien-hoan-phot-fan-than-troi-chuyen-quai-gi-voi-dan-dien-vien-vay-22020176185957102.htm

Phim đam mỹ Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất