Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: 'Đã bao giờ hay'

Sự nghiệp diễn xuất của bà xã Trường Giang có vẻ không mấy suôn sẻ khi cô liên tục bị chê diễn dở ngay trong bộ phim đánh dấu sự trở lại.

Mới đây, bộ phim mới nhất có sự tham gia của Nhã Phương mang tên Song Song đã ra rạp. Sau gần 3 năm ở ẩn kể từ khi kết hôn với Trường Giang và sinh con, nữ diễn viên mới quay lại với phim ảnh.

Nhiều khán giả chờ đợi sự tái xuất mới mẻ của Nhã Phương trong bộ phim nổi tiếng Tây Ban Nha được remake sang phiên bản Việt, nhưng rồi điều mà bà xã Trường Giang mang lại chính là sự thất vọng khi cô vẫn hầu như không có tiến bộ về diễn xuất, những cảnh nội tâm sâu sắc trở nên hài hước ngoài kịch bản.

Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-1
Nhã Phương đóng vai chính trong bộ phim Song Song được remake từ Tây Ban Nha

Song Song là bộ phim được làm lại từ Mirage (Ảo ảnh) của Tây Ban Nha, ra mắt năm 2018. Phim có ý tưởng xuất phát từ nguyên lý "hiệu ứng cánh bướm" (butterfly effect), một thay đổi nhỏ ở đầu vào cũng có thể làm xáo trộn kết quả.

Phim khắc họa vẻ âm u, tĩnh mịch với tông trầm của không gian Đà Lạt cuối thập niên 1990. Những phân cảnh đặc tả mùa giông bão góp phần dẫn dắt người xem vào câu chuyện. Giữ lại cốt truyện ly kỳ trong tác phẩm gốc, đạo diễn chỉ Việt hóa ở một số tình tiết nhỏ.

Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-2
Nhã Phương bị chê diễn xuất đơ cứng

Nhã Phương đảm nhận vai diễn Trang, một cô gái bình thường bị ép buộc rơi vào hoàn cảnh bất thường. Một vai diễn nội tâm, nhiều cảm xúc được đạo diễn gửi gắm cho Nhã Phương – người sở hữu gương mặt đẹp nhưng cách diễn không thể khiến khán giả ngừng cảm xúc tiêu cực, chỉ muốn đứng dậy ra khỏi rạp khi phim mới được nửa chặng chiếu.

Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-3Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-4Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-5Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-6
Những nhận xét của khán giả về cách diễn của Nhã Phương

Dù sở hữu nhiều tác phẩm đình đám nhưng cho tới lúc này, điều giúp bà xã Trường Giang nổi tiếng nhất vẫn là lối diễn xuất một màu, gương mặt không cảm xúc, hời hợt trong cách thể hiện cá tính nhân vật. Nhiều khán giả nhận xét "Không muốn xem phim có Nhã Phương đóng/ Chưa bao giờ Nhã Phương đóng phim hay"…

Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-7Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-8Nhã Phương bị chê diễn dở hạch, dân mạng giơ tay: Đã bao giờ hay-9
Nhã Phương chỉ có một kiểu diễn, một gương mặt ở tất cả các bộ phim cô tham gia

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-bi-che-dien-do-dan-mang-dong-tinh-da-bao-gio-hay-n-257461.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất