Nhã Phương đeo khẩu trang khi gặp gỡ nhóm bạn thân giữa mùa dịch

Nhã Phương dành thời gian gặp gỡ nhóm bạn thân gồm Ái Phương, Hoàng Oanh... Cô đeo khẩu trang để phòng tránh dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Nhã Phương ít hoạt động trên mạng xã hội. Ở trang cá nhân, cô thỉnh thoảng đăng ảnh đi tập, đi chơi cùng ông xã hay gặp gỡ người thân, bạn bè. Sau thời gian dài im ắng, mới đây, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh gặp mặt nhóm bạn thân thiết, trong đó có MC Hoàng Oanh. Họ đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe giữa mùa dịch bệnh.

“Hẹn hò thời corona, ủ mưu xem ai là người kế tiếp, xanh hay trắng đây hả chế Phan Lê Ái Phương”, Nhã Phương đăng ảnh và viết. Trong hình, Nhã Phương được khen ngợi với ngoại hình trẻ trung. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét cô quá gầy guộc, tay nhỏ hơn hẳn những người bạn bên cạnh.

“Nhã Phương ốm vậy, tay nhỏ xíu luôn”, “Chị ơi gầy quá, ăn uống nhiều để tăng cân nhé. Người đầy đặn sẽ đẹp và có sức sống hơn”, người hâm mộ bình luận.

Nhã Phương đeo khẩu trang khi gặp gỡ nhóm bạn thân giữa mùa dịch-1Nhã Phương đeo khẩu trang khi gặp gỡ nhóm bạn thân giữa mùa dịch-2
Nhã Phương hẹn hò nhóm bạn thân.

Ngồi cạnh Nhã Phương, Hoàng Oanh lộ rõ bụng bầu. Hồi tháng 1 vừa qua, nữ MC xác nhận đã mang thai 4 tháng với chồng ngoại quốc.

Về phía Nhã Phương, cô và ông xã Trường Giang chào đón con gái đầu lòng năm 2019. Nữ diễn viên cho biết thành quả lớn nhất của cô trong năm qua là sinh hạ bé gái Destiny.

"Cuối cùng, những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thực hiện được: một ngôi nhà nhỏ xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một live show cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny nhỏ đến với gia đình mình", cô tâm sự.

Mới đây, khi dịch bệnh do virus corona gây ra lan rộng, Nhã Phương cũng bày tỏ nỗi lo lắng. Cô lập tức tìm mua khẩu trang để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nha-phuong-deo-khau-trang-khi-gap-go-nhom-ban-than-giua-mua-dich-post1045910.html

Virus Corona Ái Phương MC Hoàng Oanh Nhã Phương

Tin tức mới nhất