Nhã Phương, Hoàng Oanh và Ái Phương gây chú ý trong lễ cưới bạn thân

Nhã Phương mới sinh con gái nhưng sớm lấy lại vóc dáng. Cô xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp cùng nhóm bạn thân nổi tiếng trong lễ cưới của một người bạn.

Chiều 11/3, Nhã Phương, MC Hoàng Oanh, Phan Lê Ái Phương cùng dự lễ cưới một người bạn được tổ chức tại TP.HCM. Xuất hiện trong ngày cưới của bạn, Nhã Phương được khen là tươi trẻ và thon gọn dù mới sinh con được hơn một tháng.

Nhã Phương, Hoàng Oanh và Ái Phương gây chú ý trong lễ cưới bạn thân-1
Nhã Phương được khen xinh đẹp trong ngày cưới bạn.

Nhã Phương, Hoàng Oanh, Ái Phương là hội chị em thân thiết ở showbiz, tương tự bộ ba Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Thùy Trang. Họ không xuất hiện chung ở các sự kiện giải trí nhưng hiếm khi thiếu vắng tại các buổi tiệc riêng tư.

Trước thời điểm Nhã Phương kết hôn, “hội chị em” từng tổ chức tiệc chia tay đời độc thân cho nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Họ cùng mặc trang phục đồ ngủ dễ thương và gọi nhau là thỏ hồng.

Tại đám hỏi Nhã Phương và Trường Giang, Hoàng Oanh cùng Ái Phương đảm nhận vai trò phù dâu bên phía nhà gái.

Nhã Phương, Hoàng Oanh và Ái Phương gây chú ý trong lễ cưới bạn thân-2
Nhã Phương, Hoàng Oanh và Phan Lê Ái Phương là bộ ba chị em thân thiết ở showbiz.

Bà xã Trường Giang sinh con gái đầu lòng hôm 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc ở TP.HCM. Cô đăng ký sinh ở phòng VIP. Do mang bầu và sinh con nên Nhã Phương không tham gia các sự kiện khoảng nửa năm qua. Thay vào đó, thỉnh thoảng, cô tham dự vài buổi chụp hình quảng cáo hoặc tụ tập với bạn bè. Gần đây, sau khi lâm bồn, cô mới thoải mái xuất hiện tại sự kiện hay thoải mái chụp ảnh cùng hội bạn thân.

Hồi cuối tháng 2, trong dịp kỷ niệm 5 tháng kết hôn, Trường Giang nhắn nhủ tình yêu tới vợ: “Vậy là đã năm tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời để ta bên nhau và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi”.

Theo Zing


Nhã Phương

Tin tức mới nhất