Nhã Phương khoe nhan sắc gợi cảm dù mất ngủ: Fan trầm trồ 'Đúng là trông mòn mắt'

Nhiều người đã trầm trồ khen ngợi nhan sắc của Nhã Phương mặc dù nữ diễn viên đang để mặt mộc.

Nhiều người vẫn thường nói rằng, phụ nữ càng hạnh phúc thì càng đẹp. Nhã Phương là minh chứng đúng nhất cho điều này. Sau khi kết hôn cùng với ông xã Trường Giang, có một gia đình nhỏ cùng với nhóc tì Destiny đáng yêu, người đẹp ngày càng khẳng định nhan sắc không phải dạng vừa của mình.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe khuôn mặt không trang điểm. Dù mặt mộc nhưng cô vẫn xinh đẹp hoàn hảo. Nhã Phương khiến nhiều người xao xuyến vì những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt.

Nhã Phương khoe nhan sắc gợi cảm dù mất ngủ: Fan trầm trồ Đúng là trông mòn mắt-1

Ai nấy đều phải trầm trồ rằng, mặc dù để mặt mộc thế nhưng Nhã Phương vẫn xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Ngọc nữ làng điện ảnh Việt chia sẻ: “Đây là bộ dạng cố gắng tươi của mẹ bỉm bị mất ngủ mấy ngày nay, làm sao để ngủ ngon đây cả nhà”. Dù mất ngủ nhưng nhan sắc Nhã Phương vẫn thực sự rạng rỡ. Mái tóc dài buông xõa tự nhiên, đường nét khuôn mặt “chuẩn xịn” khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi.

Nhã Phương khoe nhan sắc gợi cảm dù mất ngủ: Fan trầm trồ Đúng là trông mòn mắt-2Nhã Phương khoe nhan sắc gợi cảm dù mất ngủ: Fan trầm trồ Đúng là trông mòn mắt-3

Sở hữu khuôn mặt không V-line cân đối với đường nét hài hòa đáng yêu, nữ diễn viên tự tin “hack tuổi” qua mỗi tấm hình. Làn da đẹp và đôi mắt biết nói cũng là “vũ khí” của người đẹp. Dù chỉ là những khoảnh khắc đời thường nhưng Nhã Phương vẫn cuốn hút, xinh đẹp.

Nhã Phương khoe nhan sắc gợi cảm dù mất ngủ: Fan trầm trồ Đúng là trông mòn mắt-4Nhã Phương khoe nhan sắc gợi cảm dù mất ngủ: Fan trầm trồ Đúng là trông mòn mắt-5

Rất nhiều lần trước đó, Nhã Phương từng khiến ai nấy đều trầm trồ khi từng đăng tải những hình ảnh mặt mộc. Vốn được mệnh danh là “ngọc nữ” bởi nhan sắc ngọt ngào, trong veo nên dù chỉ để mặt mộc tự nhiên và ăn mặc đơn giản, Nhã Phương cũng đủ “gây sát thương” với các fan.

Có thể dễ dàng nhận ra, vẻ đẹp của Nhã Phương đang ngày càng đằm thắm và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho câu “gái một con trông mòn con mắt”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/nha-phuong-de-mat-moc-khoe-nhan-sac-xinh-dep-7306355.html

Nhã Phương mặt mộc

Tin tức mới nhất