Nhã Phương không ngại style 'nông dân' từ ngày lấy Trường Giang

Dù không thiếu gì đồ hiệu nhưng Nhã Phương vẫn sẵn sàng xỏ chân vào đôi dép tổ ong chỉ 10-20 ngàn để đồng điệu với chồng hơn.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ sau khi về chung một nhà và sinh con, Nhã Phương luôn được ông xã yêu thương, chiều chuộng, chăm từng bữa ăn cho vợ. Thế nhưng không chỉ chuyện tình cảm gia đình mà phong cách ăn mặc của cặp vợ chồng này cũng được khán giả chú ý không kém. 

Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-1
Mới đây, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc tươi tắn check-in tại khu biệt thự nghìn m2 mới xây. Có thể thấy, từng góc đều có nhiều quang cảnh thiên nhiên thoáng đãng. Đáng nói, người đẹp còn mang đôi dép tổ ong huyền thoại giống hệt chồng mình kèm dòng trạng thái: "Xem hình đoán địa điểm, hoặc nhìn dép đôi đoán chồng".

Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-2
Nhã Phương mặc set đồ nữ tính, sang chảnh nhưng lại đi dép tổ ong tạo nên hình ảnh đối lập

Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-3
Có thể thấy dù không phải một món phụ kiện có tính thẩm mỹ cao nhưng Nhã Phương vẫn rất tự tin khi xỏ chân vào, đơn giản vì item này cộp mác phong cách bình dân của Trường Giang bao lâu nay
Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-4
Dép tổ ong có giá chỉ khoảng 10-20 nghìn đồng vốn là món phụ kiện bất ly thân của "Mười Khó".

Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-5
Giản dị thì ai cũng biết nhưng điều khiến khán giả thấy tinh tế chính là anh luôn nhường hết spotlight cho vợ mỗi khi ra đường. Nam nghệ sĩ luôn ưu tiên những thứ tốt nhất, xịn nhất để bà xã của mình nổi bật trước công chúng.

Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-6
Trừ những lúc đi sự kiện hay lên sóng, Trường Giang luôn diện dép tổ ong ở đời thường, tạo nên hình ảnh đối lập với bà xã. Nam diễn viên luôn cảm thấy thoải mái mà chẳng hề sợ mọi người dèm pha có "tương xứng" với vợ hay không.

Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-7
Đáng nói, dù không thiếu gì đồ hiệu nhưng chính bản thân Nhã Phương cũng không ngại xỏ chân món phụ kiện bình dân này để đồng điệu với chồng hơn. Cặp đôi từng gây sốt khi tung bộ ảnh cưới đi dép tổ ong đôi và tạo dáng cực tình cảm lại hài hước. 

Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-8
Chỉ sau hơn 1 tháng làm đám cưới, cả hai còn bị bắt gặp diện đồ khá đơn giản khi ra ngoài, đặc biệt Nhã Phương cùng đi dép tổ ong với Trường Giang khiến ai nấy thích thú.

Nhã Phương không ngại style nông dân từ ngày lấy Trường Giang-9
Không chỉ bị ảnh hưởng từ phong cách nông dân của chồng mà chính Nhã Phương cũng được ông xã tặng dép tổ ong... làm quà. Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, cô được Trường Giang tặng hộp quà hàng hiệu của LV, nhưng bên trong lại là một đôi dép tổ ong màu đỏ và mũ lưỡi trai có thêu chữ P (tên của Nhã Phương) khiến cô "rớt nước mắt". 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-chuong-style-nong-dan-tu-ngay-lay-truong-giang-n-335611.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất