Nhã Phương mất điểm nhan sắc vì thân hình gầy gò, đầu gối 'củ lạc'

Dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ thân hình gầy gò và đôi chân đầu gối củ lạc kém nuột.

Mới đây, buổi khai máy của bộ phim truyền hình có tên Cây Táo Nở Hoa đã diễn ra với sự góp mặt của Thái Hòa, Hồng Ánh, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên, Song Luân, Trương Thế Vinh, Nhã Phương và Thúy Ngân.

Tại buổi khai máy, Nhã Phương và Thuý Ngân cho thấy nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, bất phân thắng bại. Nếu bà xã Trường Giang được yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình của VTV thì người đẹp họ Lê phủ sóng tên tuổi nhờ hàng loạt game show và phim Gạo nếp gạo tẻ.

Nhã Phương mất điểm nhan sắc vì thân hình gầy gò, đầu gối củ lạc-1

Nhã Phương mất điểm nhan sắc vì thân hình gầy gò, đầu gối củ lạc-2

Dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ thân hình gầy gò. Diện đầm ngắn, nữ diễn viên đã lộ đôi chân đầu gối củ lạc kém nuột.

Nhã Phương mất điểm nhan sắc vì thân hình gầy gò, đầu gối củ lạc-3

Nhã Phương mất điểm nhan sắc vì thân hình gầy gò, đầu gối củ lạc-4

Cây Táo Nở Hoa là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Thúy Ngân và đạo diễn Võ Thạch Thảo sau thành công vang dội từ bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 1. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương với phim ảnh sau thời gian dài ở ân để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Nhã Phương mất điểm nhan sắc vì thân hình gầy gò, đầu gối củ lạc-5

Nhã Phương mất điểm nhan sắc vì thân hình gầy gò, đầu gối củ lạc-6

Tại buổi khai máy, Nhã Phương đã có dịp chia sẻ về màn tái xuất của mình: "Thật sự, bản thân Phương rất mong có dịp được hợp tác với đạo diễn Võ Thạch Thảo, Cây Táo Nở Hoa đến với Phương khi bản thân rất nhớ diễn xuất và mong muốn trở lại với một bộ phim có nội dung cuốn hút.

Đã lâu lắm rồi, Phương mới được dịp gặp lại khán giả thông qua một bộ phim truyền hình, vì vậy Phương rất háo hức, nôn nao mang đến khán giả một vai diễn mới lạ trong Cây Táo Nở Hoa".

Cây Táo Nở Hoa dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020. 

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-mat-diem-vi-than-hinh-gay-go-dau-goi-cu-lac-n-212445.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao