Nhà vệ sinh dùng để làm gì? Để ca sĩ Việt 'rớt tim' khi fan đứng ngoài rình chụp ảnh chứ sao!

Hoàng Yến Chibi, Isaac bị fan bao vây toilet đòi chụp ảnh cùng, bất chấp thần tượng đang trong tư thế vô cùng kỳ quặc...

Mới đây Hoàng Yến Chibi chia sẻ câu chuyện hài hước khi cô đang đi vệ sinh. Theo đó khi ca sĩ đang "giải quyết nỗi buồn", ở phía ngoài một số khán giả đòi xông vào xin chụp ảnh.


Không biết kết cục của câu chuyện ra sao, liệu những người hâm mộ có chịu chờ Hoàng Yến ở phía ngoài để chụp hình hay xông vào cho bức hình được "nóng"?

Một ca sĩ khác cũng từng rơi vào trường hợp tương tự là Isaac. Sau buổi biểu diễn tại Vũng Tàu, một Facebooker đăng tải bức hình "nam thần" trong vòng vây của người hâm mộ khi vừa bước ra từ... WC.

Rò rỉ ảnh nam ca sĩ Isaac bị fan bao vây chụp ảnh khi vừa bước ra từ... toilet-3

Qua hình ảnh có thể thấy, nam ca sĩ đến từ Cần Thơ trong trang phục áo tối màu kết hợp quần trắng bước ra từ... nhà vệ sinh. Chỉ chờ cơ hội "ngàn vàng", các fan vốn đã mất thời gian chờ lâu lập tức tay cầm điện thoại ở chế độ sẵn sàng lưu lại hình ảnh thần tượng làm kỷ niệm.

Dành cho hội MÊ TRAI ĐẸP: Bộ ảnh không photoshop chứng minh Isaac là nam thần hiếm hoi của làng giải trí Việt-2
Isaac ít khi nào từ chối khi fan xin chụp hình nhưng hãy để anh có tư thế chỉnh chu nhất định, khi đó nam ca sĩ sẽ "chiêu đãi" một loạt biểu cảm đủ khiến các cô gái "đổ gục".

Một ca sĩ khác cũng có câu chuyện gắn với nhà vệ sinh nhưng lại rất được ngưỡng mộ. Đó là Phương Mỹ Chi với hình ảnh mang sách vở vào trong toilet... học bài. 

Cách đây 3 năm trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, ánh sáng đèn khách sạn là lí do khiến cô học sinh họ Phương nảy sinh sáng kiến biến đổi công năng sử dụng nhà vệ sinh thành nơi học tập. "Nhìn thương chị 7 quá. Đèn phòng khách sạn màu vàng nên 7 không học bài được, phải vào toilet ngồi học. Học bất chấp nha, làm gì làm vẫn đem tập vở theo học cho kịp với bạn bè", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-2

Hình ảnh cùng lời chia sẻ "học bất chấp" của Phương Mỹ Chi khi đó đã nhận được sự quan tâm lớn. "Thương quá vào hẳn toilet ngồi học"; "Một cô bé rất nghị lực đáng để bạn bè cùng trang lứa nên học hỏi và noi theo. Cô rất mừng vì ở con có một đức tính như vậy, thương rất thương nhưng cô lại mừng hơn vì thấy con như vậy"... là những ý kiến nổi bật từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-1
Trong những chuyến lưu diễn xa,​​​​​ để không bị ảnh hưởng đến việc học, Phương Mỹ Chi mang theo sách vở tranh thủ học lúc rảnh rỗi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-phuong-my-chi-hoang-yen-chibi-va-noi-niem-nha-ve-sinh-n-226240.html

Hoàng Yến Chibi Phương Mỹ Chi Isaac

Tin tức mới nhất