Nhạc mới còn chưa ra hết, Ariana Grande đã vội vàng đi 'phụ' bạn thân sáng tác single

Ariana Grande quả là một cô nàng tốt tính, luôn hết mình vì người khác.

Mới đây, nữ ca sĩ Normani - người hợp tác với Sam Smith trong ca khúc Dancing With A Stranger đã hí hửng khoe với người hâm mộ của mình về sản phẩm mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Điều đáng nói ở đây, cô nàng đã bật mí rằng Ariana Grande chính là người đã giúp cô viết nên một phần của ca khúc trong single lần này.

Không những vậy, Ariana Grande còn đưa ra rất nhiều lời khuyên cho Normani để cô nàng có thể toàn tâm toàn ý ra mắt sản phẩm mới của mình.

Nhạc mới còn chưa ra hết, Ariana Grande đã vội vàng đi phụ bạn thân sáng tác single-1
Ariana Grande đã giúp bạn thân của mình sáng tác một phần trong ca khúc mới.

Nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ vì sự hợp tác của hai nhân vật này bởi trước đó rất hiếm khi nào khán giả nhìn thấy những màn tương tác trong âm nhạc từ Ariana Grande và Normani mặc dù cả hai rất thân thiết.

Bên cạnh đó, fan của Ariana Grande cũng rất tò mò không biết cô nàng ngoài việc “phụ” sáng tác thì có sẵn tiện góp giọng trong ca khúc mới của Normani luôn hay không. Nếu như thật sự có một màn hợp tác giữa hai cái tên này, chắc chắn đó sẽ là một ca khúc rất chất lượng vì Ariana Grande và Normani đều là những ca sĩ sở hữu giọng hát tuyệt vời.

Nhạc mới còn chưa ra hết, Ariana Grande đã vội vàng đi phụ bạn thân sáng tác single-2
Liệu ngoài việc “phụ” sáng tác, Ariana Grande có góp giọng cùng Normani?

Trước việc Ariana Grande tốt bụng giúp đỡ chị em viết nhạc mới thì fan cũng tự hỏi những ca khúc còn lại của cô nàng đang ở đâu. Bởi trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ mình vẫn còn vài ba ca khúc đã sẵn sàng lên sóng.

Bên cạnh đó, dự án nhạc phim Charlie's Angels vẫn đang là một ẩn số lớn đối với người hâm mộ. Không đơn thuần chỉ là ca sĩ thể hiện, Ariana Grande còn thể hiện độ “oách” của mình khi đảm nhận luôn vai trò nhà sản xuất cho toàn bộ soundtrack của bộ phim.

Nhạc mới còn chưa ra hết, Ariana Grande đã vội vàng đi phụ bạn thân sáng tác single-3
Trước đó, Ariana Grande từng thông báo mình vẫn còn một vài ca khúc sẽ được ra mắt.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng đã comeback làng nhạc với ca khúc Boyfriend hợp tác cùng Social House. Sau khi ra mắt, Boyfriend đã thu về những tín hiệu khả quan và hứa hẹn sẽ nối tiếp chuỗi thành công sau những bản hit đình đám trước đó như: Thank U, Next, 7 Rings, Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored,…

Boyfriend cũng đang được dự đoán trở thành chiến binh có thể lật đổ ngai vàng của Old Town Road - ca khúc đang càn quét làng nhạc Âu Mỹ suốt thời gian qua. Chỉ còn không đến một tuần nữa, Billboard Hot 100 sẽ được công bố, liệu Boyfriend của Ariana Grande có thật sự làm nên chuyện hay không?

Nhạc mới còn chưa ra hết, Ariana Grande đã vội vàng đi phụ bạn thân sáng tác single-4
Chỉ còn không đến một tuần nữa, Billboard Hot 100 sẽ được công bố.


Theo Saostar


Ariana Grande

Tin tức mới nhất