Nhắc nhở nhẹ chủ quán bún ở Đà Nẵng đánh thực khách

Xin đĩa rau sống không được, vị khách ném tô bún xuống nền nhà và bị chủ quán cầm ghế nhựa đuổi đánh.

Ngày 12/2, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã làm việc với chủ quán bún lòng B.H. (ở trong hẻm đường Hải Phòng) để làm rõ hành vi xô xát với khách.

Chủ quán thừa nhận hôm 11/2 có một người đàn ông đến quán ăn bún. Khi ăn gần hết tô bún, vị khách xin thêm đĩa rau sống nhưng chủ quán chưa kịp mang ra thì hai bên xảy ra to tiếng với nhau. Sau đó, vị khách ném chiếc tô xuống đất nên bị chủ quán dùng ghế đuổi đánh.

Đại diện Công an phường Chính Gián cho biết qua xem xét, đơn vị thấy vụ việc không nghiêm trọng nên chỉ nhắc nhở chủ quán về thái độ phục vụ khách.

Hôm 11/2, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh xô xát giữa chủ quán bún lòng B.H. và thực khách.

Vị khách mặc áo sơ mi trắng tới quán ăn và xin thêm rau. Nam chủ quán không đáp ứng yêu cầu của vị khách. Khi vị khách thanh toán tiền, chủ quán đến dọn bàn và phàn nàn với giọng bực bội. Vị khách bất ngờ cầm tô ném mạnh xuống nền nhà.

Nam chủ quán lập tức cầm chiếc ghế nhựa đuổi theo đánh mạnh vào người khách. Những người có mặt tại quán chạy lại can ngăn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-quan-bun-o-da-nang-danh-thuc-khach-post1295682.html?fbclid=IwAR1WBkaAq93muvAx6tQanwFtFNnld9RyjXPu_En6cY19A9JdEe4oPehBL8Y

đánh người côn đồ

Tin tức mới nhất