Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ tiền tác quyền nhạc năm 2020 hơn 1,2 tỷ đồng

Những chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Nguyễn Văn Chung được đánh giá là một trong những nhạc sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt.

Anh là chủ nhân của hàng loạt những ca khúc đình đám như: Nhật ký của mẹ, Mùa đông không lạnh, Chiếc khăn gió ấm,... và hiện anh cũng được rất nhiều ca sĩ trong Vbiz tin tưởng đặt hàng sáng tác bài hát cho riêng mình. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ tiền tác quyền nhạc năm 2020 hơn 1,2 tỷ đồng-1

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Văn Chung vừa bất ngờ hé lộ số tiền tác quyền nhạc. Đáng chú ý trong năm 2020 vừa qua anh đã thu về hơn 1,2 tỷ đồng. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ tiền tác quyền nhạc năm 2020 hơn 1,2 tỷ đồng-2

Cụ thể, nam nhạc sĩ viết: "19 năm làm nghề, 15 năm nhận tiền tác quyền, với hơn 250 bài nhạc trẻ về Tình Yêu, 300 bài hát Thiếu Nhi, 20 bài về đề tài Gia đình - Cha Mẹ, 10 bài hát về Phật Giáo, hơn 50 bài nhạc quảng cáo và các đề tài khác...

Cuộc đời không có ai nhắc mình làm bài tập như ở trường học, mình phải tự suy nghĩ tự mình ra đề bài và tự giải! Không thể có chuyện bỗng dưng 1 sớm thức dậy sẽ thành công, sự nghiệp phải được gây dựng mỗi ngày!". 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ tiền tác quyền nhạc năm 2020 hơn 1,2 tỷ đồng-3

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng cho biết rằng, trong sự nghiệp sáng tác, anh từng trải qua nhiều thăng trầm, thất thoát, áp lực, oan ức và cả biến cố khủng hoảng. Thế nhưng, sau tất cả anh vẫn gượng dậy và bắt đầu lại từ đầu!

"Có lần, trong thời gian mấy năm mình dồn sức vào dự án 300 bài hát thiếu nhi, không ra bài trên thị trường, có người chuyền tay cho mình 1 mẩu tin nhắn đối thoại của 1 nhạc sĩ trẻ, trong đó có câu 'Ông Chung xuống dốc rồi!'. 

Mình cười và thầm nghĩ: Người ở trên cao mới có đường xuống dốc, còn kẻ dưới thấp thì chỉ có thể ngước nhìn lên! Anh đi xuống để tìm 1 ngọn núi khác để leo, còn em, anh sẽ xem em đi bao nhiêu lâu nữa mới lên được cái nơi anh vừa xuống!", nam nhạc sĩ kể. 

Anh thẳng thắn: "Chỉ có mình mới hiểu mình đang làm gì và phải làm gì! Trước sau gì, mình vẫn yêu âm nhạc! Đó là nguồn vui và nguồn sống của mình!". 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ tiền tác quyền nhạc năm 2020 hơn 1,2 tỷ đồng-4

Bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến anh. Một số khác lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự miệt mài sáng tạo của nam nhạc sĩ suốt thời gian vừa qua. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nhac-si-nguyen-van-chung-bat-ngo-tiet-lo-tien-tac-quyen-nhac-202102261714567845.html

nguyễn văn chung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao