Nhân chứng kể giây phút nam thanh niên đâm bố mẹ vợ nhập viện: Máu vương vãi từ cổng vào tới nhà, hai nạn nhân bị đâm nhiều nhát

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy tới thì phát hiện người vợ bị đâm ở ngực, máu vương vãi từ cổng vào đến nhà. Bên trong, người chồng gục dưới nền nhà, người có nhiều vết đâm.

Liên quan đến vụ án nam thanh niên cầm dao đâm bố mẹ vợ nhập viện, ngày 5/6 chúng tôi tìm về thôn Thụy Lôi (xã Thụy Lâm, Đông Anh, Hà Nội) để tìm hiểu rõ hơn.

Người dân địa phương cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều qua (4/6). Hiện, ông B. và bà L. (hai nạn nhân) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Nghi phạm gây án được xác định là Đỗ Công Ngọc (SN 1992, con rể 2 nạn nhân) đã ra đầu thú.

Nhân chứng kể giây phút nam thanh niên đâm bố mẹ vợ nhập viện: Máu vương vãi từ cổng vào tới nhà, hai nạn nhân bị đâm nhiều nhát-1
Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện.

Bà Thảo (60 tuổi, 1 hàng xóm của gia đình nạn nhân) chia sẻ, vào khoảng 19h tối qua bà nhìn thấy bà L. tay ôm ngực chạy ra đường hô lên nói bị con rể đâm.

Mọi người tới nơi thì bà L. cũng ngất lịm, trên người bê bết máu. Mọi người hô nhau kéo nạn nhân vào nhà thì cảnh tượng vô cùng kinh hãi, máu vương từ cổng vào khắp nhà.

Bước vào nhà, hàng xóm càng sợ hãi khi ông B. đã nằm bất động trên sàn nhà, trên người có rất nhiều vết dao đâm. Ngay lập tức, hàng xóm đã gọi điện cho xe cứu thương.

Nhân chứng kể giây phút nam thanh niên đâm bố mẹ vợ nhập viện: Máu vương vãi từ cổng vào tới nhà, hai nạn nhân bị đâm nhiều nhát-2
Bà Thảo chia sẻ lại vụ việc.

Theo tìm hiểu, nhà ông bà B., thuộc địa bàn rất đông dân nhưng chập tối qua trời mưa và có sấm to nên ít người ra khỏi nhà. Theo nhiều người chia sẻ, chỉ khi bà L. chạy ra kêu thì một số hộ gần đó mới biết. Cũng may bà L., còn chạy ra hô được và cậu con trai út (hơn 10 tuổi) đang tắm trong phòng, chứ cũng ngồi chung ở đó thì chưa biết hậu quả sẽ còn thế nào.

"Không hiểu lý do gì mà thằng Ngọc lại làm như vậy, bởi cậu này xưa nay rất ngoan, hiền. Tối qua khi tôi ra tới hiện trường thì mọi người bảo Ngọc đã chạy về nhà bố mẹ đẻ, một lát sau thì nghe cậu ta đã ra công an đầu thú", bà Thảo chia sẻ.


Nhân chứng kể giây phút nam thanh niên đâm bố mẹ vợ nhập viện: Máu vương vãi từ cổng vào tới nhà, hai nạn nhân bị đâm nhiều nhát-3
Ngôi nhà cổng màu vàng nơi hai nạn nhân bị đâm gục.

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, Ngọc kết hôn với con gái của ông bà B. và L. mặc cho bị gia đình ông bà phản đối. Sau khi kết hôn, cả hai đã có một người con, năm nay khoảng 4 tuổi.

Một hàng xóm gần nhà Ngọc cho biết: "Hồi Tết hai vợ chồng nó có cãi nhau và sống ly thân một thời gian, sau đó vợ của Ngọc lại trở về nhưng sau đó lại cãi nhau và sống ly thân.

Đứa con có khi sống cùng ông bà ngoại, có khi sang ông bà nội, nhưng chủ yếu do ông bà ngoại nuôi. Chỉ nghe thấy vợ chồng nó cãi nhau, còn tôi cũng không hiểu vì mâu thuẫn gì mà cậu Ngọc lại đâm bố mẹ vợ.

Cậu này cao ráo trắng trẻo, chúng tôi vẫn hay khen cậu này đẹp trai nhất xóm. Vợ của Ngọc cũng trẻ đẹp, hai đứa rất đẹp đôi. Nhưng không ngờ và lý do gì mà Ngọc nó lại gây ra tội lớn như vậy".

Nói về đối tượng Ngọc, người trong thôn cho biết, Ngọc vốn làm nghề mộc theo truyền thống của địa phương. Ngọc cũng chịu khó làm ăn nên có điều kiện kinh tế khá giả. Tính tình rất ngoan không có điều tiếng gì ở địa phương.


Theo Dân sinh


con rể Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao