Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật

Vừa phát hành Fanfare, TWICE lập tức nhận được 'mưa lời khen' từ khán giả và các fan hâm mộ.

Chưa hạ nhiệt với màn trở lại đường đua Kpop hồi đầu tháng, TWICE tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi tấn công thị trường Jpop với MV Fanfare. Quả thực, tháng 6 này là 1 mùa 'bội thu' đối với ONCE khi liên tiếp đón nhận tin vui từ các cô gái.

Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-1

Cụ thể mới đây, TWICE tiếp tục ''chiêu đãi'' các fan hâm mộ của mình, đặc biệt là các fan Nhật Bản 1 MV siêu chất lượng. Có thể nói đây là 1 trong những MV được mong chờ nhất từ TWICE khi ngay từ những teaser đầu tiên, Fanfare đã nhận được ''mưa lời khen'' từ khán giả. Với phong cách rực rỡ, tràn đầy sắc màu, không ít người thể hiện sự ghen tị rằng tại sao TWICE không làm concept này tại Hàn Quốc.

Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-2

Không nằm ngoài sự mong chờ và kỳ vọng, với giai điệu sôi động cùng MV màu sắc, các cô gái xuất hiện đầy năng lượng với Fanfare. Khác với sự bí ẩn trước đó trong More & More, các fan hâm mộ cho rằng đây mới chính là phong cách phù hợp nhất với TWICE, đặc biệt là khi MV được phát hành vào những ngày hè nóng nực. Bên cạnh giai điệu và concept siêu đỉnh thì giọng hát của Momo cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Không còn lạc tông 1 cách khó hiểu như trong More & More, người nghe có thể dễ dàng nhận thấy sự mượt mà trong giọng hát của Momo. Có lẽ bởi đây là ca khúc tiếng mẹ đẻ của cô nàng nên cách phát âm và xử lý bài hát của Momo cũng trở nên nhuần nhuyễn hơn. Chưa dừng đó, visual của các cô gái cũng nhanh chóng nhận được những khen ngợi từ khán giả. Phải chăng nguồn năng lượng và tươi tắn này mới chính là điều mà các fan hâm mộ tìm kiếm ở TWICE?

Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-3Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-4Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-5Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-6Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-7Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-8Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-9Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-10Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật-11

Có thể thấy, so với More & More thì ca khúc lần này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bởi vậy các fan hâm mộ hy vọng rằng cùng với 'người anh em' tại Hàn Quốc, Fanfare sẽ ''ăn nên làm ra'' tại các BXH âm nhạc của Nhật Bản. Bạn nghĩ sao về phong cách lần này của TWICE?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/twice-phat-hanh-mv-fanfare-7660052.html

Twice

Tin tức mới nhất