Bị chửi sấp mặt vì bị cho là miệt thị Hương Giang, MC VTV khẳng định giữ vững quan điểm

MC Trương Việt Phong cho biết việc xóa bài viết nói về Hương Giang là để tránh tương tác bậy, còn bản thân anh vẫn giữ quan điểm cũ.

Giữa lúc cộng đồng mạng còn đang xuýt xoa chuyện tình bước ra từ Người ấy là ai giữa Hương Giang và chàng CEO Matt Liu, mới đây MC Việt Phong cũng bất ngờ nhận về sự quan tâm lớn khi có chia sẻ bị cho là "cà khịa" Hoa hậu chuyển giới.

Theo đó, anh bày tỏ trên Facebook: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, kỳ kỳ".

Bị chửi sấp mặt vì bị cho là miệt thị Hương Giang, MC VTV khẳng định giữ vững quan điểm-1
Chia sẻ gây tranh cãi của nam MC.

Status này của Việt Phong ngay lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều. Đặc biệt là fans của Hương Giang đã vào chỉ trích nam MC vì cho rằng anh đang có ý miệt thị idol mình.

Trước làn sóng gay gắt, Việt Phong hiện đã xóa bài viết nhưng anh khẳng định vẫn giữ quan điểm cũ. Việc nam MC gỡ bài đăng trước đó là vì nhận được lời khuyên từ mọi người, và cũng để tránh tương tác bậy bạ chứ không phải vì anh thấy mình sai.

Bị chửi sấp mặt vì bị cho là miệt thị Hương Giang, MC VTV khẳng định giữ vững quan điểm-2
Chia sẻ của Việt Phong bị cho là "miệt thị" Hương Giang.

"Tôi không làm showbiz và tôi cũng không có nhu cầu nổi tiếng gì cả. Vì tôi đang làm công việc truyền hình liên quan đến chính luận, giữa chính luận với showbiz có quan hệ khá rạch ròi, chẳng liên quan gì đến nhau. Quan điểm vừa rồi tôi vẫn giữ, đó là góc nhìn của khán giả theo dõi chương trình.

Những gì đã nói tôi vẫn giữ quan điểm y như thế. Việc tôi tháo status không có nghĩ là phủ nhận điều đã nói trước làn sóng tranh cãi từ thế giới ảo. Và vì nó ảo nên tôi không bận tâm thêm nữa.

Một chương trình truyền hình làm ra cần cầu thị ý kiến của khán giả và 1 người tham gia chương trình không thể tránh khỏi ý kiến góp ý từ khán giả dù có ở góc độ nào chăng nữa", Việt Phong chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc.

Bị chửi sấp mặt vì bị cho là miệt thị Hương Giang, MC VTV khẳng định giữ vững quan điểm-3

Ngoài ra, anh cũng đăng một bài viết cực dài giải thích về status gây tranh cãi: "Những gì không thấu hiểu nhau mình cũng không muốn bình luận gì nữa. Riêng mình vẫn giữ quan điểm những gì của phụ nữ và là phụ nữ thì chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ khác với tư cách là một người phụ nữ hẳn hay hơn.

Còn 'phụ nữ thuần chủng' chỉ là cách nói chứ mình không hành văn trên những bài báo mình viết. Cộng đồng LGBT mình làm bài phóng sự không ít nên hiểu rõ nhiều về thuật ngữ và ngôn từ khi viết về họ. Tuy nhiên cũng bởi nó quá nhạy cảm nên mức độ tương tác vừa tích cực và nhiều tiêu cực như vậy.

Bị chửi sấp mặt vì bị cho là miệt thị Hương Giang, MC VTV khẳng định giữ vững quan điểm-4

Mình không bài xích, không kỳ thị và chê bai các bạn trong cộng đồng, nhất là các bạn trans. Hẳn một lời hay một status cũng không rõ được vấn đề và giữa những kẻ xa lạ nhau càng không cần biết nó tốt hay không tốt mà cứ văng tục, ném đá.

Vấn đề này mình làm truyền thông nhiều nên mình không mấy lo ngại và phiền não. Nhưng cũng bởi một số anh chị đi trước chia sẻ kêu mình khoá thì mình khoá, khi có quá nhiều luồng trái chiều như thế!

Còn với Hương Giang, mình luôn nhìn nhận từ trước đến giờ và luôn thấy đó là một người với nhân dạng đẹp, chiều sâu đằng sau bao đớn đau của việc thay hình đổi dạng để được là bạn ấy bây giờ. Một phụ nữ sau chuyển giới! Bạn ấy lôi cuốn người khác từ một show truyền hình cũng bởi chiều sâu và mức độ trải nghiệm cuộc sống nhất định chứ không có nghĩa là một người phụ nữ từng trải".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-viet-phong-van-giu-quan-diem-ve-huong-giang-chuyen-gioi-n-231895.html

người ấy là ai MC truyền hình Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao