Nhận diện người đàn ông có tướng mạo 'người tình quốc dân', hấp dẫn phụ nữ ngay lần đầu gặp mặt

Sở hữu những nét đặc điểm sau trên khuôn mặt và cơ thể, những người này dễ khiến các cô gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chuyện yêu đương giữa đàn ông và phụ nữ là sự hấp dẫn giữa hai thái cực Âm - Dương, đó dường như là một đặc điểm của thế giới nhị nguyên. Có một số người khi chúng ta gặp mặt lần đầu không hề có chút thiện cảm gì, điều này ngoại trừ do nhân quả thiện ác của kiếp trước, thì chính là vì tướng mặt của kiếp này gây ra sự ngăn cách.

Nhưng có một số người đàn ông trời sinh đã có khuôn mặt 'người tình quốc dân', hấp dẫn những người phụ nữ và họ thường trở thành những người cực đào hoa.

1. Sống mũi thẳng tắp

Theo xem tướng mạo, người đàn ông có sống mũi thẳng tắp hơi chếch ra phía trước có lực khống chế mạnh, không dễ để người khác phản bác lại ý kiến. Họ dù cho gặp chuyện gì cũng có chủ kiến và không phải kẻ a dua, nhắm mắt làm bừa.

Nhận diện người đàn ông có tướng mạo người tình quốc dân, hấp dẫn phụ nữ ngay lần đầu gặp mặt-1

Trong lòng người phụ nữ cho rằng những người đàn ông này chắc chắn trước sau như một, sẽ là một chỗ dựa vững chắc về mặt tâm lý cho họ, dẫn đến họ có cảm giác tin phục vì điều này cũng hợp với bản tính nhẹ nhàng của người phụ nữ.

Nhưng những người đàn ông này lại ít có sức hấp dẫn với những người phụ nữ mạnh mẽ và có phần nam tính.

2. Lông mày đậm vừa chếch lên vừa ngay ngắn

Người đàn ông có lông mày mọc ngay ngắn thường rất có uy, bình tĩnh phóng khoáng mà không mất đi sự oai nghiêm, có lòng giúp đỡ mọi người.

Góc cạnh của lông mày rõ ràng và hướng lên, đuôi lông mày không phân tán mà hợp lại rất sắc nét khiến người khác cảm thấy người này rất có khí khái đàn ông và vô cùng có duyên với người khác giới, khiến họ một mực tin tưởng và nghe theo.

3. Ấn đường có vân chữ bát (八)

Vân chữ bát ở ấn đường thường do quá trình suy nghĩ hoặc lo lắng hình thành, thông thường mà nói những người hoạt động trí tuệ hoặc các doanh nhân phải tính toán đầu óc nhiều sẽ có tướng mạo như vậy.

Nhận diện người đàn ông có tướng mạo người tình quốc dân, hấp dẫn phụ nữ ngay lần đầu gặp mặt-2

Điều này biểu thị những người đàn ông này cũng rất biết cách tiếp cận với phụ nữ với tâm tư vô cùng kín đáo, do vậy thường rất dễ dàng đạt được mục đích.

4. Đường nét khuôn mặt rõ ràng

Người đàn ông có đường nét khuôn mặt rõ ràng, lại mang vẻ lý trí với ngũ quan hài hòa biết tiến biết thoái, không giận mà uy, lời nói có trọng lượng, có tài thuyết phục. Phụ nữ gặp được người đàn ông như vậy không có lý nào lại không thấy hấp dẫn.

5. Răng khít, ngay ngắn và trắng sạch

Người đàn ông hàm răng khít làm việc có cân nhắc, giỏi tính toán. Người đàn ông có hàm răng ngay ngắn xử lý vấn đề rất có lý lẽ và có khí tiết, lại không ti tiện và không cao ngạo.

Còn người đàn ông răng trắng có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với phụ nữ vì phần lớn phụ nữ thường thích những người đàn ông ngăn nắp sạch sẽ.

6. Ở giữa cằm lõm vào

Người đàn ông có tướng mặt hơi lõm vào ở bộ vị Thừa tương, đây cũng là một bộ phận của cung Nô bộc, ở giữa cằm lõm vào hoặc tạo thành một chỗ trũng thì vô cùng tốt với chuyện tình duyên.

Nhận diện người đàn ông có tướng mạo người tình quốc dân, hấp dẫn phụ nữ ngay lần đầu gặp mặt-3

Họ thường đối xử với người phụ nữ đầy uy nghi và có ân đức, lại là người có phẩm chất tốt nên người phụ nữ sẽ rất kính phục.

7. Ngón chân khít nhau

Người đàn ông ở trạng thái để chân tự nhiên có các đầu ngón chân khít nhau làm việc rất biết tiết chế, biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói, biết nói những lời nói gì có thể cảm động được những người phụ nữ. Cách nói chuyện của họ rất khôn khéo nên thu hút sự chú ý của phái nữ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt


tướng đàn ông bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất