Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải

Huyền My, Thanh Thủy và Thảo Mi là những người đẹp từng vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cả 3 đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng phong cách thời trang thu hút.

Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải-1
Sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ Nguyễn Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò dù chưa từng lên tiếng xác nhận. Bạn gái tin đồn mới nhất của nam tiền vệ là Huyền My, sinh năm 1997, quê Nghệ An. Cô tốt nghiệp ĐH FPT và hiện sống, làm việc ở Hà Nội.

Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải-2
Trên mạng xã hội, Huyền My và Quang Hải đều follow lẫn nhau, thường xuyên có tương tác qua lại. Trên story cá nhân, người đẹp Nghệ An từng khoe bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ" song được 9X che một phần chữ ký. Đối chiếu với chữ ký của Quang Hải được công bố trước đó, nhiều người đồng tình hai chữ ký này khá giống nhau. Trả lời thắc mắc của dân mạng về mối quan hệ của mình và Quang Hải, Huyền My cũng chỉ úp mở rằng cô rất ngưỡng mộ nam tiền vệ.

Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải-3
Bạn gái tin đồn của Quang Hải có ngoại hình nổi bật với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối. Cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm. Sau đồn đoán hẹn hò cầu thủ CLB Hà Nội, lượng follow và tương tác trên trang cá nhân của 9X đều tăng nhanh chóng.

Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải-4
Trước Huyền My, Quang Hải từng dính tin đồn yêu "hot girl 1,52 m" Thanh Thủy. Không chỉ tương tác tích cực trên mạng xã hội, Quang Hải - Thanh Thủy từng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện tình cảm bên nhau. Trong tiệc sinh nhật mới đây của tiền vệ sinh năm 1997, hot girl 9X cũng có mặt trong bức ảnh được bạn bè Quang Hải chia sẻ lên mạng.

Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải-5
Tuy nhiên, thời gian gần đây, dân mạng phát hiện Quang Hải và "hot girl 1,52 m" đã bỏ theo dõi nhau và không còn bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội. Tiền vệ 22 tuổi đã không còn "thả tim" các bức ảnh mới nhất của Thanh Thủy.

Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải-6
Thanh Thủy là cái tên khá quên thuộc với dân mạng khi sở hữu trang cá nhân với hơn 300.000 followers. Cô nàng từng xuất hiện trên trang tin nước ngoài vì có ngoại hình xinh xắn, dễ thương. 

Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải-7
Vài tháng sau thông tin chia tay bạn gái Nhật Lê, Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò cùng Nguyễn Thảo Mi (sinh năm 1996), hiện sinh sống tại Sài Gòn. Tin đồn bắt đầu khi dân mạng tìm thấy tài khoản mạng xã hội của Thảo Mi được tiền vệ 9X nhấn follow và thường xuyên "thả tim" các bài đăng. Người đẹp Sài thành cũng từng chia sẻ ảnh check-in tại cùng địa điểm Quang Hải đang thi đấu.

Nhan sắc 3 cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải-8
Sau tin đồn yêu Quang Hải, Thảo Mi liên tục bị làm phiền trên trang cá nhân. Nhiều người thả phẫn nộ, để lại bình luận khiếm nhã vì cho rằng 9X là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Quang Hải và Nhật Lê. Dù chưa từng chính thức lên tiếng về tin đồn này, cô gái sinh năm 1996 từng gián tiếp phủ nhận mối quan hệ với nam cầu thủ trong phần trả lời bình luận của bạn bè trên Facebook.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-3-co-gai-tung-dinh-tin-don-hen-ho-voi-quang-hai-post1025642.html?fbclid=IwAR0teXPRPaz8AyqkDMdsxXtw2V9geDZQjN9ZGs7uBSVjKraNrOgKw3T_rEk

Quang Hải

Tin tức mới nhất