Nhan sắc bầu bí 'cân' đẹp mọi dáng bikini của em họ Hương Tràm

Dư Hàng My - em họ Hương Tràm sở hữu thân hình nóng bỏng, tự tin cân mọi dáng bikini dù đang bầu 8 tháng.

Đầu năm 2018, Hương Tràm khiến người hâm mộ phát sốt khi khoe ngoại hình xinh đẹp của 4 cô em họ. Trong đó, Dư Hàng My là cái tên nhận được nhiều chú ý.

Kèm theo ảnh, nữ ca sĩ gốc Nghệ An hóm hỉnh: "Tự hào là họ ngoại nhà mình toàn hot girl. Bé em mới lên lớp 9 đã trổ hết nét xinh rồi... Mỗi bà chị áo vàng hai mấy mùa hoa mà nét nó không trổ ra nổi là sao?"

Nhan sắc bầu bí cân đẹp mọi dáng bikini của em họ Hương Tràm-1
Hàng My thời gian đầu thai kỳ.

Nhan sắc bầu bí cân đẹp mọi dáng bikini của em họ Hương Tràm-2
Bụng bầu mỗi ngày một lớn song trông Hàng My không có nhiều thay đổi, ngoại trừ vòng 1.

Bố của Hàng My là em ruột mẹ Hương Tràm. Cô nàng rất thân thiết và hay đi chơi với giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa.

Đặc biệt không chỉ được biết đến với danh xưng em họ Hương Tràm, cô nàng sinh năm 1994 này còn là một hot girl đình đám Hà Tĩnh với hơn 74.000 lượt follow trên Facebook và 198.000 theo dõi Instagram.

Dù không tham gia showbiz nhưng thời gian qua Dư Hàng My là một cái tên hot trong giới truyền thông. Đặc biệt sau khi lấy chồng, sức hút của hot girl lại càng tăng cao.

Nhan sắc bầu bí cân đẹp mọi dáng bikini của em họ Hương Tràm-3
Hàng My và ông xã.

Hàng My tổ chức đám cưới với bạn trai yêu 3 năm - Lê Bá Tuấn Anh vào ngày 9/2/2020. Trong ngày trọng đại của em họ, Hương Tràm gây chú ý với lời nhắn đầy tình cảm: "Chị chỉ muốn nói điều đáng lẽ chị ấp ủ và sẽ nói với em nếu chị được có mặt tại đó thật long trọng cùng họ nhà ngoại, được nắm lấy tay hai đứa lúc rưng rưng nhất rằng hành trình để hai em đi đến thành công và gặp được nhau là một hành trình thật đáng ngưỡng mộ

Hãy tự hào về những khó khăn vất vả mà mình đã trải qua và nhìn đến thành quả ngày hôm nay là một tình yêu lớn cho cuộc đời, người sẽ đầu ấp tay gối và sẵn sàng vì nhau trước đầu sóng ngọn gió, hy sinh bảo vệ và che chở vô điều kiện.

Chị hạnh phúc rằng mình có thêm một chàng rể tuấn tú và giỏi giang cho cả dòng họ ngoại. Hai em nương tựa nhau và viết nên những câu chuyện tuyệt vời nhé.

 Em gái chị sẽ là cô dâu xinh nhất, rạng rỡ nhất, và cười nhiều nhất trong cuộc hành trình gia đình mà em đã từng mơ nhé".

Nhan sắc bầu bí cân đẹp mọi dáng bikini của em họ Hương Tràm-4
Hàng My "cân" mọi kiểu dáng bikini khi mang bầu.

Sau đám cưới không lâu, Hàng My tiết lộ tin vui đã mang thai con đầu lòng. Đây cũng là món quà ý nghĩa nhất mà hot girl dành tặng ông xã trong ngày Valentine.

Mới đây, gái xinh Hà Tĩnh gây chú ý khi chia sẻ một số hình ảnh bản thân trên trang cá nhân. Trong ảnh, Hàng My tự tin “cân” mọi dáng bikini trong các chuyến đi du ngoạn cùng ông xã. Có thể thấy, dù bầu bí sắp sinh song cô vẫn giữ được phong độ.

Nhan sắc bầu bí cân đẹp mọi dáng bikini của em họ Hương Tràm-5
Thời gian mang thai, Hàng My chuộng những kiểu váy dáng rộng nên không mấy ai biết cô nàng bầu bí.

Nhan sắc bầu bí cân đẹp mọi dáng bikini của em họ Hương Tràm-6
Hot girl Hà Tĩnh có cuộc sống viên mãn.

Được biết, Hàng My đang mang thai ở tháng thứ 8. Kể từ khi yêu đến lúc bầu bí, em họ Hương Tràm lúc nào cũng được ông xã yêu thương chiều chuộng hết mực.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe về những chuyến du lịch nay đây mai đó. Nhìn cuộc sống sang chảnh của hot girl Hà Tĩnh, ai nấy cũng bày tỏ trầm trồ.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-can-moi-dang-bikini-cua-em-ho-huong-tram-n-230153.html

Hương Tràm Hot Girl

Tin tức mới nhất