Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!

Vượt qua Nong Poy, Hương Giang vừa trở thành mỹ nhân chuyển giới có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Mới đây, trang Instagram cá nhân của Hương Giang chính thức chạm mốc 2.7 triệu người theo dõi. Đây là con số trong mơ đối với nhiều nghệ sĩ, cho thấy sức nóng của Hương Giang trên mạng xã hội. 

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-1

Với con số 2.7 triệu followers, Hương Giang đồng thời trở thành mỹ nhân chuyển giới hot nhất trên Instagram. Cô vừa "vượt mặt" đàn chị đình đám Nong Poy với khoảng cách vô cùng sít sao. Hiện tại, Instagram của đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Nong Poy đạt 2.6 triệu người theo dõi. 

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-2

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, nhan sắc Hương Giang trở thành chủ đề được quan tâm. Với vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều, người đẹp Việt được cho là có khả năng cạnh tranh với Nong Poy - xưa nay vẫn được mệnh danh là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất thế giới. 

Cũng như Hương Giang, Nong Poy đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004. Thời điểm ấy, đàn chị tiền nhiệm của Hương Giang từng gây chấn động với nhan sắc như hoa, thậm chí đẹp hơn cả những cô gái thực thụ.

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-3
Nong Poy đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2004, cũng là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên trong lịch sử. Cô là người đẹp của nước chủ nhà Thái Lan.

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-4
Còn Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, là "hậu bối" của Nong Poy.

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-5
Sau khi Hương Giang đăng quang, nhan sắc xinh đẹp khiến cô được đặt lên bàn cân với đàn chị Nong Poy, để xem ai mới là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đẹp nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, để vượt được Nong Poy thì không phải chuyện dễ dàng.

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-6Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-7Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-8
Vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm của Hương Giang.

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-9
Còn đây là nhan sắc Nong Poy, gương mặt hoàn toàn tự nhiên.

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-10Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-11
Nong Poy thậm chí còn đẹp hơn những cô gái thực thụ.

Nhan sắc chưa thắng được Nong Poy nhưng Hương Giang đã vượt qua cô ấy về điều này!-12
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của đệ nhất mỹ nhân chuyển giới tuổi U40.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-vuot-nong-poy-luong-theo-doi-tren-instagram-n-210313.html

Nong Poy Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao