Nhan sắc đỉnh cao của nữ idol mất suất debut cùng BlackPink vì mải yêu đương

Nhiều ý kiến khẳng định không yêu đương khi còn là thực tập sinh, Miyeon đã góp mặt trong đội hình chính thức của BlackPink và "soán ngôi" visual của mỹ nhân Jisoo.

Như đã biết, đội hình chính thức của BlackPink là 4 người: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Tuy nhiên vào thời điểm debut năm 2016, có thông báo cho rằng vốn dĩ số lượng thành viên dự kiến ban đầu là 9 nhưng YG đã đột ngột cắt giảm xuống còn 4. Điều này không khỏi gây sốc bởi trước đây, YG Entertainment có rất nhiều trainee nữ tài năng và xinh đẹp. Thế nhưng những thực tập sinh này đã lần lượt rời khỏi công ty vì nhiều lý do khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Trong số những thành viên “hụt” của Hắc Hường, cô gái tên Cho Miyeon, người đã từng luyện tập tại YG Entertainment một thời gian khá dài trước khi chuyển sang Cube Entertainment và ra mắt với tư cách main vocal của (G) I-DLE là cái tên không còn xa lạ với các YGstan (người hâm mộ các nghệ sĩ nhà YG).

2sao.vn | Photobook

Cho Miyeon được cho là đã lọt vào đội hình chính thức của Black Pink sau những vòng cạnh tranh khốc liệt. Những bức hình chụp 5 cô gái thân thiết bên nhau đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, trước thềm debut, cô nàng đã bị loại trong tiếc nuối.

2sao.vn | Photobook

Khi những hình ảnh thân thiết của Miyeon và 4 mẩu còn lại của BlackPink lan truyền trên MXH, nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước nhan sắc cực phẩm của cô nàng. Thậm chí, có người còn cho rằng, nếu góp mặt trong đội hình BlackPink, chắc chắn Miyeon sẽ "soán ngôi" visual của mỹ nhân Jisoo.

2sao.vn | Photobook

Sau khi (G)I-DLE debut, cư dân mạng đã tìm ra những hình ảnh cũ của Cho Miyeon. Vào năm 2015, nữ thần tượng đã hẹn hò cùng trainee Jung Jin Hyung. Anh chàng này là thí sinh của show sống còn "Mix & Match", đồng thời là thành viên hụt của iKON. Sau khi bị loại, Jung Jin Hyung đã rời khỏi YG. Không ít người cho rằng chuyện hẹn hò của cả hai đã bị công ty phát hiện khiến cặp đôi bị loại khỏi đội hình nhóm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Dẫu vậy, dường như Miyeon vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên BLACKPINK. Nữ idol tiết lộ trên một chương trình radio rằng Hắc Hường đã gửi tin nhắn chúc mừng khi cô ra mắt cùng (G) I-DLE.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Miyeon cũng như (G)I-DLE đang trở thành “hiện tượng” trong làng nhạc Kpop sau những màn thể hiện xuất sắc trong chương trình "Queendom".

2sao.vn | Photobook

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, (G)I-DLE phát hành MV Lion - ca khúc "gây bão" trong đêm chung kết Queendom và nhanh chóng lọt vào top 10 bảng xếp hạng iChart của Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Trong lần comeback này, loạt ảnh của Miyeon đã chiếm trọn spotlight khi cô nàng "lột xác" với nhan sắc lên hương cùng thần thái của một nữ hoàng đầy quyền lực.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người cho rằng với khuôn mặt “siêu thực” này, Miyeon vẫn sẽ tỏa sáng dù debut trong bất cứ nhóm nhạc nào. Ra mắt với vai trò là giọng ca chính của nhóm, song thời gian gần đây, Mi Yeon ngày càng được chú ý về nhan sắc.

2sao.vn | Photobook

Miyeon được bình chọn là một trong những nữ idol có phong thái quý tộc nổi bật nhất Kpop hiện nay, thậm chí có thể cạnh tranh với những tượng đài nhan sắc hàng đầu như Suzy, Irene, Tzuyu…

2sao.vn | Photobook

(G)I-DLE BlackPink