Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Honey Lee

Honey Lee được biết đến là biểu tượng sắc đẹp tại Hàn Quốc. Gần đây, cô được chú ý với vai diễn hài hước nhất trong sự nghiệp qua tác phẩm "Nghề siêu khó".

Tại showbiz Hàn Quốc, Honey Lee được biết đến là hoa hậu đẹp và nổi tiếng nhất trong các hoa hậu. Nhiều năm qua, cô là biểu tượng sắc đẹp của xứ kim chi. Người đẹp được công chúng và truyền thông ưu ái gọi bằng danh xưng “Hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc” hay “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc”.

2sao.vn | Photobook

Trên Instagram cá nhân, bên cạnh hình ảnh nổi bật Honey Lee cũng thường xuyên chia sẻ ảnh về cuộc sống hàng ngày của bản thân. Cô là mỹ nhân hiếm hoi tại showbiz Hàn Quốc "chăm" đăng ảnh mặt mộc, không ngại để lộ gương mặt thiếu son phấn trước khán giả.

2sao.vn | Photobook

Mặt mộc không chút phấn son của Hoa hậu Hàn Quốc được nhiều cư dân mạng khen ngợi. Với làn da căng mịn, ngũ quan hài hòa và nụ cười tươi, Honey Lee vẫn rạng rỡ sau khi cởi bỏ lớp trang điểm.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2020, Honey Lee trở lại màn ảnh rộng và gây ấn tượng với tác phẩm hành động - hài Nghề siêu khó. Trong phim, cô vào vai nữ thanh tra Jang mạnh mẽ, bản lĩnh và luôn sẵn sàng xông pha trận mạc. Đây được nhận xét là vai diễn hài hước nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ nghệ sĩ.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, chuyện tình cảm đổ vỡ giữa cô và tài tử Yoon Kye Sang gây tiếc nuối lớn. Hậu chia tay mối tình 7 năm, Honey Lee vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, tinh thần lạc quan. Trên chương trình One Night, người đẹp tiết lộ đã chữa lành "đứa trẻ tâm hồn", đang trong quá trình nạp năng lượng mới. Nữ diễn viên dành hầu hết thời gian để tập yoga và vẽ tranh.

2sao.vn | Photobook

Honey Lee (tên thật: Lee Ha-nui, sinh năm 1983) là Hoa hậu Hàn Quốc nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Cô giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Một năm sau, người đẹp đại diện Hàn Quốc chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và giành ngôi á hậu 3. Cùng năm, sao nữ trở thành Hoa hậu châu Á đầu tiên được vinh danh là Miss Grand Slam - Hoa hậu của mọi hoa hậu. Cô từng ghi dấu ấn qua các phim như Hương vị tình yêu, Tazza - Bàn tay của chúa, Giai thoại về Hong Gil Dong, Quý ông trở lại.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-doi-thuong-cua-hoa-hau-honey-lee-post1169260.html?fbclid=IwAR2rAQkJkoHgO7z6pWXteBjxJlxfZFBAc1uM90Xbp0aUEMTJ3zc8IRCqNs4

Honey Lee