Nhan sắc được tung hô tới nóc, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản hồi: 'Photoshop đấy đừng tin'

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có vẻ rất khiêm tốn khi đón nhận vô số lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của mình.

Từ khi kết hôn với ông xã Trung Tín, Đặng Thu Thảo đã tạm lui về hậu trường chăm sóc gia đình và sinh con. Thi thoảng Hoa hậu Việt Nam 2012 mới tái xuất khi nhận lời tham dự sự kiện của bạn bè thân thiết.

Mới đây, mỹ nhân họ Đặng bất ngờ tung bộ ảnh thời trang. Trên trang cá nhân, Thu Thảo khoe những tấm hình chân dung xinh đẹp, và một lần nữa khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc mong manh của gái một con: "Sao chị đẹp quá vậy"; "Lại đẹp nữa rồi chị ơi"; "Đúng là thần tiên tỉ tỉ hạ phàm"...

Nhan sắc được tung hô tới nóc, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản hồi: Photoshop đấy đừng tin-1Nhan sắc được tung hô tới nóc, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản hồi: Photoshop đấy đừng tin-2

Đón nhận lời khen ngợi về sắc vóc, Đặng Thu Thảo đã hồi đáp người hâm mộ. Thay vì nói lời hoa mỹ cảm ơn, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại khiêm tốn viết: "Photoshop hết đừng ai tin".

Ai cũng nhận ra sự khiêm tốn về ngoại hình của Đặng Thu Thảo, bởi có thể đó chỉ là một cách nói đùa. Bởi lẽ ngay cả không photoshop, hoa hậu vẫn thường xuyên được ngợi khen xinh đẹp.

Nhan sắc được tung hô tới nóc, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản hồi: Photoshop đấy đừng tin-3
Thu Thảo khiêm tốn cho rằng nhan sắc của mình xinh là nhờ photoshop nên đừng ai tin.

Dù lui về hậu trường, song nhan sắc của Thu Thảo - người đẹp được mệnh danh là "Hoa hậu của các hoa hậu" - vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Bên cạnh lời khen, người đẹp gần đây cũng vấp phải những thị phi.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo cũng từng gây xôn xao với gương mặt khác lạ. Ồn ào bắt đầu từ loạt khoảnh khắc trẻ trung xinh đẹp ở đời thường được Thu Thảo đăng tải. Tuy nhiên, người hâm mộ lại ú ớ vì... không nhận ra gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Nhan sắc được tung hô tới nóc, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản hồi: Photoshop đấy đừng tin-4

Theo đó, gương mặt của mỹ nhân họ Đặng trở nên tròn trịa, bầu bĩnh thay vì khuôn hàm V-line cùng đường nét thanh tú như thường thấy. Thậm chí, có một số cư dân mạng còn nhận xét gương mặt thay đổi của Thu Thảo trông giống với Lisa của Black Pink.

Khi đặt bức ảnh cũ và mới của nàng hậu họ Đặng cạnh nhau, nhiều người gần như không thể tìm thấy sự liên quan dù cùng một người.

Nhan sắc được tung hô tới nóc, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản hồi: Photoshop đấy đừng tin-5
Nhan sắc khác lạ của Đặng Thu Thảo.

Thời điểm nhan sắc bị mang ra mổ xẻ, Đặng Thu Thảo đã đăng tải hình ảnh bức ảnh selfie chụp chính diện gương mặt như một cách đáp trả khéo léo. Trong bức ảnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn giữ nguyên các đường nét nhẹ nhàng, trong sáng và trẻ trung như nữ sinh. Hình ảnh mới đã chứng minh nhan sắc của cô không có gì thay đổi.

"Hôm nay suy nghĩ nghiêm túc về việc làm một Facebook chỉ có vài trăm friends tha hồ sống ảo quý vị ơi", Đặng Thu Thảo bật mí dự định riêng để tránh sự soi mói bên ngoài.

Nhan sắc được tung hô tới nóc, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản hồi: Photoshop đấy đừng tin-6
Đặng Thu Thảo khéo đáp trả khi nhan sắc bị soi mói.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-khiem-ton-khi-duoc-khen-ngoi-nhan-sac-n-196936.html

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất