Nhan sắc hàng đầu xứ Hàn khoe thân hình chuẩn người mẫu tại sự kiện

Hình ảnh gợi cảm cùng phong cách thời trang ấn tượng của nữ thần nhóm AOA nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.


Ngày 6/6, Seol Hyun (AOA) cùng dàn sao Kpop đình đám tham gia sự kiện của một hãng thời trang được tổ chức tại thành phố Seoul. Nữ thần tượng thu hút sự chú ý của đám đông nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái đầy cuốn hút.


Nữ thần tượng gây ấn tượng nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc buộc cao đơn giản. Về phần trang phục, cô chọn chiếc áo đen hở vai với điểm nhấn tay bồng, kết hợp váy jeans ngắn, họa tiết độc đáo. Những bức ảnh chụp Seol Hyun trong sự kiện sau đó được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội, trở thành chủ đề được cộng đồng mạng xứ Hàn quan tâm. 


Với lối lựa chọn trang phục tôn đôi chân dài và xương quai xanh gợi cảm, nữ ngôi sao sinh năm 1995 chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình. Từ vóc dáng, gương mặt, đến thần thái biểu cảm, Seol Hyun đều tỏa ra sức hút.


Trước đây, Seol Hyun thường không được đánh giá cao về thẩm mỹ và gu thời trang mà cô theo đuổi. Tuy nhiên, với lần xuất hiện này, nữ thần tượng đã chứng tỏ sự đột phá đáng ghi nhận so với hình ảnh nữ tính trước đó.


Dù xuất hiện cùng đàn chị Hyuna – một trong những ngôi sao sở hữu thân hình và phong cách thời trang ấn tượng, song Seol Hyun không hề bị lu mờ. Thậm chí lấn át đàn chị về mọi mặt. Nhiều ý kiến cho rằng cô chắc chắn trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất tại sự kiện lần này.


Trên các trang diễn đàn nổi tiếng xứ Hàn, khán giả cũng đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Seol Hyun. Trên trang Nate, một số bình luận tích cực cho rằng: “Seol Hyun sở hữu tỷ lệ cơ thể hàng đầu trong số các thần tượng nữ", “Cô ấy đẹp xuất sắc", “Seol Hyun trong mắt tôi vẫn là người sang chảnh và thời trang nhất”, “Vừa tự nhiên, vừa thanh lịch, cô ấy trông thật tươi mới”….


Nữ thần tượng 24 tuổi được biết đến là một trong những nữ thần sắc đẹp hàng đầu của showbiz Hàn. Seol Hyun để lại dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng diễn xuất và sự nghiệp ca hát đầy triển vọng. Với vóc dáng nổi bật và gương mặt xinh đẹp, Seol Hyun còn là gương mặt được các thương hiệu và tạp chí thời trang yêu thích.
 


Theo Zing


AOA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao