Nhan sắc mỹ nhân 'Tiểu Thời Đại' do người qua đường chụp trộm: Mặt mộc vẫn đẹp đỉnh cao

Quách Bích Đình - mỹ nhân của series phim điện ảnh đình đám "Tiểu Thời Đại" khiến fan nức nở vì nhan sắc cực hoàn mỹ.

Chủ đề người qua đường chụp ảnh đời thường của sao luôn luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, một nhân vật nữa tiếp tục lọt vào "tầm ngắm" của các fan chính là Quách Bích Đình - mỹ nhân phim Tiểu Thời Đại đình đám một thời. 

Được biết, fan này có cơ hội gặp Quách Bích Đình tại tàu điện ngầm ở Tokyo (Nhật Bản). Cô nàng đi du lịch cùng bố, để mặt mộc chăm chú với điện thoại.

Nhan sắc mỹ nhân Tiểu Thời Đại do người qua đường chụp trộm: Mặt mộc vẫn đẹp đỉnh cao-1
Một tấm ảnh chứng minh nhan sắc "nổi bần bật" của Quách Bích Đình

Nhan sắc mỹ nhân Tiểu Thời Đại do người qua đường chụp trộm: Mặt mộc vẫn đẹp đỉnh cao-2
Một tấm khác cho thấy cận cảnh nhan sắc "không góc chết" của cô nàng

Quách Bích Đình là một trong số những mỹ nhân kín tiếng chuyện đời tư của làng giải trí Hoa ngữ. Mang dòng máu lai Đài Loan - Mỹ, Quách Bích Đình sở hữu gương mặt vừa có nét đẹp thanh tao của phương Đông lại có nét sắc sảo của phương Tây. Thêm vào đó, cô nàng không phải là người đẹp "make up mọi nơi mọi lúc", chính vì vậy nhan sắc của cô nàng càng được đánh giá cao.

Nhan sắc mỹ nhân Tiểu Thời Đại do người qua đường chụp trộm: Mặt mộc vẫn đẹp đỉnh cao-3Nhan sắc mỹ nhân Tiểu Thời Đại do người qua đường chụp trộm: Mặt mộc vẫn đẹp đỉnh cao-4Nhan sắc mỹ nhân Tiểu Thời Đại do người qua đường chụp trộm: Mặt mộc vẫn đẹp đỉnh cao-5


Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất