Nhan sắc ngày càng mặn mà của Helly Tống

Không chỉ là mẫu ảnh, 19 tuổi, Helly Tống đã sở hữu công ty riêng với nhiều mảng kinh doanh khác nhau. 23 tuổi, giới trẻ nhắc đến Helly Tống là cô gái tài sắc vẹn toàn.


Helly Tống (Tống Khánh Linh) được biết đến là một hot girl, mẫu ảnh và doanh nhân trẻ tuổi thành đạt. Năm 19 tuổi, cô đã là giám đốc của một thương hiệu thời trang, làm đẹp và văn phòng phẩm cho người trẻ.


Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét đậm chất Á Đông, Helly Tống còn là fashionista nổi tiếng bậc nhất Sài thành. Phong cách ăn mặc của cô được đánh giá cao, cá tính và luôn hợp với xu hướng.


Cô gái sinh năm 1995 từng học tại ĐH Macqueri (Australia). Từ lâu, Helly Tống đã xây dựng cho mình hình ảnh trang nhã và cổ điển. Trong khi các hot girl khác luôn tìm cách chuyển hướng hình ảnh, Helly Tống vẫn luôn trung thành với sự nữ tính, thanh lịch nhưng đầy hiện đại.


Mái tóc dài cùng gương mặt rất cổ điển đã trở thành thương hiệu của Helly Tống. 


Sự yêu kiều và ngọt ngào của Helly Tống luôn được lòng giới trẻ. Sau 4 năm, ngắm những hình ảnh của Helly Tống, ai cũng thừa nhận cô ngày càng sắc sảo và mặn mà. 


19 tuổi, Helly Tống được nhắc đến nhiều với hình ảnh hot girl khởi nghiệp, sở hữu sự ngưỡng mộ khi thành công lúc còn quá trẻ. 23 tuổi, cô khép mình lại, chu du đến nhiều nơi, chọn ăn chay trường và thiền định với chính mình. Một sự thay đổi khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhưng dễ hiểu với Helly Tống. 


Hiện tại, Helly Tống sở hữu một mô hình kinh doanh các loại hạt giống về cây lá, cây ăn củ và cây ăn quả ở Sài Gòn. 


Ở tuổi 23, Helly Tống thành công ở lĩnh vực kinh doanh và đang ở độ chín muồi về nhan sắc. Hot girl năm nào luôn giữ được thần thái thu hút không phải ai cũng dễ dàng có được.

Theo Zing


hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất