Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Nong Poy - hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-1
Nong Poy là diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan. Năm 17 tuổi, chàng trai sinh năm 1986 quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành một cô gái thực thụ. 

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-2
Vượt qua định kiến và đau đớn về mặt thể xác lẫn tinh thần, Nong Poy thấy bản thân như được tái sinh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-3
Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chia sẻ: "Tôi chuyển giới không phải chạy theo trào lưu mà tôi làm thế vì tin vào tiếng nói của cơ thể. Người thân, bạn bè cũng thấu hiểu rằng tôi muốn được là chính mình".

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-4
Sau khi phẫu thuật chuyển giới, Nong Poy tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2004, cô đăng quang cuộc thi dành cho người chuyển giới tại Thái Lan (Miss Tiffany). Nong Poy tiếp tục tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) và giành vương miện cao quý.

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-5
Với lợi thế ngoại hình, người đẹp Thái Lan trở thành gương mặt được giới giải trí săn đón, nhận nhiều lời mời hợp tác trong lĩnh vực điện ảnh, thời trang,...

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-6
Hiện tại, Nong Poy không còn tích cực đóng phim mà chuyển hướng sang kinh doanh. Theo Forbes (Thái Lan), người đẹp vừa theo học chương trình thạc sĩ vừa điều hành công ty dược phẩm.

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-7
Thường ngày, Nong Poy ít khi trang điểm, thậm chí để mặt mộc vẫn xinh đẹp. Mỹ nhân Thái Lan sở hữu làn da trắng mịn, sống mũi cao, đôi mắt biết nói và vóc dáng gợi cảm.

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-8
Nong Poy đạp xe đường trường để thỏa mãn niềm đam mê và giữ gìn vóc dáng. Cô sưu tập nhiều mẫu xe đạp dành cho vận động viên chuyên nghiệp với mức giá đắt đỏ. Hoa hậu chuyển giới rèn luyện môn thể thao hàng ngày, từng chia sẻ kỷ lục di chuyển 34 km trong một buổi tập.

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-9
Dù chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, Nong Poy vẫn giữ sức hút trong làng giải trí, trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, chụp hình tạp chí, tham dự sự kiện,…

Nhan sắc ngọt ngào hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan-10
Hoa hậu chuyển giới Nong Poy và chồng doanh nhân Oak Phakwa Hongyok sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 tới. Chồng sắp cưới của cô hiện kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, cà phê ở Phuket (Thái Lan). Cặp đôi quen nhau hơn 20 năm, trước khi cô phẫu thuật chuyển giới. Doanh nhân Oak Phakwa Hongyok là anh trai của bạn thân Nong Poy. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-sac-ngot-ngao-tuoi-37-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-2107067.html?fbclid=IwAR3xWDs_t4lEfRsrXfGdhYgjWHT0kwv3-_-FKBH4e_6aFIjYdycXovPJcGc

Nong Poy

Tin tức mới nhất