Nhan sắc nữ phụ xinh nhất 'Tân Ỷ thiên đồ long ký'

Nhân vật Hoàng sam nữ tử thu hút khán giả khi xuất hiện trong phiên bản mới của "Ỷ thiên đồ long ký".

Hoàng sam nữ tử (cô gái áo vàng) là nhân vật phụ có ít đất diễn trong Ỷ thiên đồ long ký nhưng lại đóng vai trò quan trọng. Cô họ Dương, là hậu thế của Thần điêu đại hiệp Dương Quá và Tiểu Long Nữ, truyền nhân phái Cổ Mộ. Hoàng sam nữ tử có võ công thượng thừa, luyện thành cảnh giới cao nhất của Cửu Âm Chân Kinh, dễ dàng khống chế Chu Chỉ Nhược. Cô được miêu tả có sắc đẹp thoát tục, khí chất tao nhã như tiên nữ trong tranh vẽ.

Nhan sắc nữ phụ xinh nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký-1
Ở "Ỷ thiên đồ long ký 2019", Hoàng sam nữ tử do Triệu Anh Tử (tên cũ là Triệu Hàn Anh Tử) thể hiện. Nữ diễn viên sinh năm 1990 có diện mạo xinh đẹp, được nhận xét hợp vai.

Nhan sắc nữ phụ xinh nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký-2
Xuất hiện chỉ vài phút, Triệu Anh Tử gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh thoát, nổi bật.

Nhan sắc nữ phụ xinh nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký-3
Trước đó Triệu Anh Tử được biết đến với vai diễn Trình Anh trong "Thần điêu đại hiệp 2014", Lý Phi Yến trong "Võ thần Triệu Tử Long".

Nhan sắc nữ phụ xinh nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký-4
Nhan sắc đời thường quyến rũ của Triệu Anh Tử.

Nhan sắc nữ phụ xinh nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký-5
Sau "Ỷ thiên đồ long ký 2019", Triệu Anh Tử góp mặt trong các dự án truyền hình như "Đại Minh hoàng phi", "Trường An Nặc". Trong "Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ" đang phát sóng ở Trung Quốc, Triệu Anh Tử đóng vai phụ Lý Bích Liên.

Nhan sắc nữ phụ xinh nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký-6
Nhiều khán giả nhận xét phiên bản Hoàng sam nữ tử của Triệu Anh Tử ngang ngửa về nhan sắc với phiên bản của Hồ Tiểu Nhiễm năm 2003 và Lưu Thi Thi năm 2009.

Nhan sắc nữ phụ xinh nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký-7
Hồ Tiểu Nhiễm diễn Hoàng sam nữ tử được nhận xét rất sát với hình tượng trong nguyên tác, vừa bí ẩn vừa lạnh lùng.

Nhan sắc nữ phụ xinh nhất Tân Ỷ thiên đồ long ký-8
Hoàng sam nữ tử của Lưu Thi Thi có diện mạo xinh đẹp, khí chất thanh khiết như tiên nữ. Tuy nhiên diễn xuất của nữ diễn viên còn non, ánh mắt bị cho là vô hồn, biểu cảm trầm buồn ủ dột thay vì lạnh lùng.


Theo iOne


Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất