Nhan sắc suy tàn đến nỗi 'nhìn thôi cũng gai người' của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời

Là những sao nhí đình đám, nổi tiếng thế giới từ những năm tuổi teen, hình ảnh mới nhất của Justin Bieber và Jaden Smith khiến người hâm mộ không khỏi giật mình choáng shock.

Sinh năm 1998 tại Mỹ, cậu con trai của diễn viên Will Smith - Jaden Smith nổi tiếng thế giới từ khi lên 8 với vai diễn trong The Pursuit of Happiness. Tuy nhiên đến năm 2010, tên tuổi của cậu bé mới thực sự bùng nổ khi tham gia đóng chính bộ phim võ thuật đình đám The Karate Kid.

Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-1
Jaden Smith trong bộ phim võ thuật "The Karate Kid".

Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, Jaden Smith còn theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Năm 2010, cậu từng thể hiện phần rap cho ca khúc Never Say Never cùng Justin Bieber và nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như người yêu nhạc.

Những tưởng đây là bệ đỡ vững chắc cho sự nghiệp, nhưng sau 9 năm, Jaden Smith không còn tỏa sáng với tác phẩm điện ảnh mới. Thay vào đó, anh luôn xuất hiện đầy tranh cãi với gu thời trang dị biệt.

Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-2
Người hâm mộ không thể tin "tiểu Dre" ngày nào giờ đây trở nên kém sắc, tàn tạ

Không những gây khó hiểu với sở thích mặc váy, Jaden Smith còn khiến dư luận sốc nặng khi thừa nhận có quan hệ tình cảm đồng tính với rapper Tyler của The Creator.

Mới đây nhất, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước hình ảnh của ngôi sao này tại sự kiện Coachella. Jaden với gương mặt già chát so với tuổi thật, tóc nhuộm hồng lởm chởm cùng hàm răng bọc kim loại nhìn qua đã thấy gai người. Khó ai có thể nhận ra đây chính là "tiểu Dre" đáng yêu ngày nào trong The Karate Kid.

Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-3Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-4
Hình ảnh gây choáng của Jaden khi tham gia Coachella
Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-5
Chúng ta từng có một Jaden đáng yêu xinh trai đến thế này cơ mà?

Trước loạt ảnh gây sốc của Jayden, Justin Bieber – cậu bạn thân của anh chàng cũng bất ngờ bị dân mạng réo tên nhiệt tình.

Nếu như có hội “dậy thì thành công” thì cũng có hội “càng lớn càng xấu”. Không khá hơn anh bạn Jayden, “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber cũng không tránh khỏi tình trạng thất bại ngay từ khâu dậy thì.

Sau màn hợp tác trong ca khúc Never Say Never, Justin và Jayden trở nên thân thiết và là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng nhất nhì làng nhạc US-UK. Thậm chí Justin từng thừa nhận quá khứ hẹn hò đồng tính với Jayden khiến dân tình được phen nháo nhào.

Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-6
Justin và Jaden trở thành bạn thân sau ca khúc kết hợp "Never say never".
Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-7
Justin Bieber bất ngờ nói với Jaden Smith: "Tôi tưởng tôi mới là bạn trai của cậu cơ mà".

Với diện mạo soái ca, đẹp trai miễn bàn, Justin của những ngày đầu ra mắt công chúng luôn khiến các fan nữ phải “ôm tim ngã gục”. Tuy nhiên gần đây, hành trình xuống cấp nhan sắc của giọng ca Sorry dần lao dốc không phanh. Anh hết lần này đến lần khác khiến fan xót xa trước hình ảnh tiều tụy, râu ria xồm xoàm, mặt mụn kém sắc.  

Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-8
"Hoàng tử nhạc Pop" ngày nào khiến fan thất vọng tột độ với gương mặt đầy mụn, xuống sắc trông thấy.
Nhan sắc suy tàn đến nỗi nhìn thôi cũng gai người của 2 tiểu soái ca đình đám làng nhạc thế giới một thời-9
Giọng ca "Sorry" thường xuyên xuất hiện với bộ dạng nhếch nhác, luộm thuộm.

Đã có rất nhiều ý kiến tiếc tỏ ra tiếc nuối cho hình ảnh đẹp đẽ của một "tiểu Dre" hay "hoàng tử nhạc Pop" Justin trong quá khứ. Nhưng cũng không ít người lên tiếng bảo vệ hai anh chàng này, cho rằng có lẽ họ đã quá mệt mỏi với sự nổi tiếng và chỉ muốn thoải mái sống với con người thật của chính mình. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-tan-ta-cua-hai-tieu-soai-ca-lang-nhac-mot-thoi-n-181621.html

Justin Bieber

Tin tức mới nhất