Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê 'bình thường như hotgirl'

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2020 đã kết thúc với chiếc vương miện thuộc về người đẹp 22 tuổi Kim Hye Jin.

Tối 23/10, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2020 được phát sóng online dưới sự dẫn dắt của hai MC là Lee Teuk (Super Junior) và cựu Á hậu Hàn Quốc 2018 Lee Yoon Ji.

Đây là năm đầu tiên cuộc thi không truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia mà lựa chọn ghi hình trước do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngôi vị hoa hậu đã thuộc về người đẹp 22 tuổi Kim Hye Jin, hiện đang theo học ngành phát thanh và giải trí tại Đại học nữ Dongduk. Bên cạnh đó, 4 thí sinh khác cũng được trao giải Á hậu. 

Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê bình thường như hotgirl-1
5 người đẹp được xướng tên tại Miss Korea 2020

Kim Hye Jin sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52 kg. Cô từng có thời gian 4 năm làm thực tập sinh để trở thành idol. Đây được coi là lợi thế của người đẹp khi năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc bỏ đi tiết mục trình diễn bikini, mà thay vào đó là biểu diễn như một nhóm nhạc nữ. 

Tân hoa hậu được đánh giá được đánh giá là người có thái độ tích cực và chủ động. Cô để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng cách thể hiện cá tính và khả năng đặc biệt.

Dù vậy, không ít ý kiến cho rằng nhan sắc của Kim Hye Jin ở mức bình thường, không có phần nổi trội. "Cô ấy giống như các hotgirl trên mạng hiện nay, gương mặt xinh đẹp nhưng không đủ ấn tượng" - một độc giả bình luận. 

Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê bình thường như hotgirl-2

Ngoài ra, cư dân mạng xứ Hàn hiện cũng không mặn mà với các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Đồng thời với bê bối từ các cuộc thi và thí sinh những năm trước khiến cho Hoa hậu Hàn Quốc thiếu đi tầm ảnh hưởng vốn có của mình. 

Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê bình thường như hotgirl-3Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê bình thường như hotgirl-4Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê bình thường như hotgirl-5Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê bình thường như hotgirl-6Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê bình thường như hotgirl-7

Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 bị chê bình thường như hotgirl-8
Nhan sắc của Kim Hye Jin không được đánh giá cao 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-tan-hoa-hau-han-quoc-2020-bi-che-binh-thuong-n-239785.html

hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất