Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa

Trong loạt ảnh không chỉnh sửa, Dương Mịch nổi bật với mái tóc suôn dài, vóc dáng quyến rũ.

Mới đây, Dương Mịch gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo tại Thượng Hải, Trung Quốc. Người đẹp họ Dương diện đầm trắng khoe vóc váng mảnh manh, cùng mái tóc suôn thẳng tôn thêm vẻ nữ tính.

Ngay cả trong những hình ảnh của người qua đường, nàng "Bạch Thiển" vẫn nổi bật giữa đám đông bởi ngoại hình đẹp xuất sắc.

"Nhan sắc Dương Mịch quả thật rất nổi bật, vừa dịu dàng, vừa quyến rũ. Cô ấy là mỹ nhân hàng đầu showbiz hiện tại" - một độc giả bình luận trên Sina. 

Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-1
Dương Mịch trong ảnh của người qua đường


Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-2
Từ vóc dáng tới khí chất của người đẹp đều rất nổi bật

Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-3
Góc nghiêng thần thánh khiến ai cũng rung động

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Dương Mịch cũng luôn là đề tài nóng với cư dân mạng. Gần đây truyền thông Hong Kong tiết lộ, nam diễn viên trẻ Ngụy Đại Huân bày tỏ mong muốn kết hôn với đàn chị sau hơn 1 năm hẹn hò bí mật. 

Tuy nhiên, Dương Mịch lại không muốn tính đến chuyện hôn nhân sau mối tình đổ vỡ với Lưu Khải Uy. Đồng thời, việc không thường xuyên về thăm con khiến cho cô thường xuyên bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm.

Hiện tại, Dương Mịch tập trung hoàn toàn cho công việc và không có ý định tiến thêm bước nữa. 

Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-4Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-5Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-6Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-7Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-8Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-9

Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-10

Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-11

Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-12Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-13

Nhan sắc thật của Dương Mịch qua ảnh chụp lén không chỉnh sửa-14

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-that-cua-duong-mich-trong-anh-nguoi-qua-duong-n-239461.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất