Nhan sắc 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng ra sao qua CAM thường?

Nhiều dân mạng để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài trẻ đẹp bất chấp thời gian của ngôi sao "Thần Điêu Đại Hiệp".

Mới đây, nhiều netizens chia sẻ trên trang cá nhân việc được gặp Lý Nhược Đồng khi đi mua sắm tại siêu thị. Cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, tính cách thân thiện của ngôi sao phim Thần Điêu Đại Hiệp.

Nhan sắc Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng ra sao qua CAM thường?-1Nhan sắc Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng ra sao qua CAM thường?-2Nhan sắc Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng ra sao qua CAM thường?-3Nhan sắc Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng ra sao qua CAM thường?-4

Bên cạnh đó, "Cô Cô" cũng chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ. Trong bức ảnh chụp bằng camera thường, không chỉnh sửa, nữ diễn viên gây trầm trồ với gương mặt trẻ trung. Người hâm mộ nhận xét trông cô không hề giống với người phụ nữ ở tuổi U60. 

Cách đây vài ngày, Lý Nhược Đồng cũng gây sốt khi thử sức lại với tạo hình Tiểu Long Nữ. Dù 27 năm đã trôi qua, song dường như thời gian đã bỏ quên người đẹp.

Nhan sắc Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng ra sao qua CAM thường?-5

Một trong những bí quyết giúp nữ diễn viên duy trì hình thể như hiện tại đó là tập yoga. Ngoài ra cô cũng rất khắt khe trong việc ăn uống, hạn chế tinh bột. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường hay chia sẻ những hình ảnh miệt mài trong phòng tập hay những bộ ảnh thời trang trẻ trung, năng động.

Hiện tại, Lý Nhược Đồng chọn cuộc sống không chồng con, bỏ ngoài tai những lời bàn tán của thiên hạ.

Nhan sắc Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng ra sao qua CAM thường?-6

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, nổi tiếng là một bông hoa đẹp và tài năng của làng giải trí Hong Kong.

Năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng thường xuất hiện trong các phim với vai trò khách mời và đi dự sự kiện. Ngoài ra, cô tận hưởng cuộc sống riêng, làm từ thiện. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-ly-nhuoc-dong-ra-sao-qua-camera-thuong-n-327235.html

Sao Hoa Ngữ Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất