Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

'Tuesday' ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt

Nhan sắc của tiểu tam giữa người khác chụp và tự đăng trên mạng khác xa ngàn cây số.

Tối 12/8, Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi công khai loạt bằng chứng tố Trọng Hưng ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Hà My cho biết, lấy nhau về được 1 tháng thì Trọng Hưng phá sản. Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho anh mọi thứ. Nhưng đổi lại, những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội.

Khi mẹ Hà My ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai - Trọng Hưng cũng không hề bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" bên nhân tình.


Clip Hà My chất vấn chồng tại nhà Tuesday.

Khẳng định đã biết mọi chuyện từ lâu nhưng phải mãi tối qua, khi đã thu thập đầy đủ tang chứng vật chứng, Hà My mới quyết định công khai.

Trong clip bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng Tuesday, Hà My tỏ ra vô cùng bình tĩnh và ứng xử văn minh với "con giáp 13". Nữ giảng viên cho biết chỉ muốn giải quyết mọi chuyện với chồng.

Trước những lời tố cáo từ vợ, Trọng Hưng chỉ ngồi yên lặng. Sau đó anh xin được nói chuyện riêng với Hà My nhưng không được cô và gia đình chấp nhận. Trước mặt Tuesday, nữ giảng viên đề nghị chồng ký vào đơn ly hôn.

Tuesday ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt-1Tuesday ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt-2
Hà My chia sẻ gây sốc về cuộc hôn nhân chưa đầy 1 năm với hot boy.

Sự việc hiện vẫn đang nhận được rất nhiều quan tâm. Dưới bài viết, mọi người đồng loạt bày tỏ thương cảm, gửi lời động viên, đồng thời thể hiện sự khâm phục trước cách ứng xử của Hà My. Ủng hộ Hà My bao nhiêu, cư dân mạng cũng chỉ trích Trọng Hưng.

Tuesday ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt-3
Trọng Hưng và "Tuesday" bị bắt gian tại trận.

Ở diễn biến khác, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra Facebook của kẻ thứ ba khiến Trọng Hưng bỏ vợ sảy thai nằm viện một mình.

Tuesday có tên Facebook viết tắt là T.T.T, sống tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tài khoản này đã bị chủ nhân khóa. Hành động của T. được cho là để tránh những lời đàm tiếu từ dư luận.

Tuesday ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt-4Tuesday ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt-5Tuesday ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt-6
Dân mạng rất nhanh chóng đã tìm ra tiểu tam.

Tuesday ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt-7
Nhan sắc tiểu tam giữa người khác chụp và tự đăng trên mạng.

Tuesday ngoại tình với chồng Âu Hà My sở hữu nhan sắc... nhìn mà hốt-8
Cư dân mạng so sánh nhan sắc giữa nữ giảng viên với cô nhân tình của Trọng Hưng.

Tuy nhiên, rất nhiều người đã nhanh chóng chụp lại được tài khoản của T. và lan truyền dưới bài viết bóc phốt chồng ngoại tình của Hà My. Không thể vào trang cá nhân của người này để xả cơn giận, cư dân mạng xỉa xói "tiểu tam" ngay trong bài viết của nữ giảng viên.

Không những chỉ trích T. là kẻ phá hoại hạnh phúc người khác, dân mạng còn bày tỏ sốc nặng khi phát hiện nhan sắc "tiểu tam" giữa ảnh mạng và đời thực khác xa ngàn cây số. Nhìn T., nhiều người còn mỉa mai gu hot boy thật "mặn".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-tuesday-ngoai-tinh-voi-chong-au-ha-my-n-232180.html

Âu Hà My giảng viên người thứ ba Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam