Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái

Trong một số bức hình, hot mom họ Nguyễn tự nhận xét mình bị già đi khi đứng cạnh mẹ.

Dù chăm chỉ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng thời gian qua Ly Kute bỗng dưng kín tiếng hơn hẳn. Chả là cô vừa bị mất tài khoản cá nhân có hơn 300 nghìn người theo dõi.

Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái-1Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái-2Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái-3

Sau gần một tháng "nói không với mạng xã hội", mới đây bà mẹ trẻ bất ngờ hoạt động trở lại sau khi lập tài khoản mới, chia sẻ hình ảnh về bản thân, gia đình. Điều đáng chú ý, là nhân vật chính của bức ảnh nhưng người chiếm spotlight lại là mẹ của Ly Kute - bà Diệu Yến.

Chỉ là loạt ảnh cũ được ghi lại từ đầu tháng 7 nhân chuyến du lịch Đà Nẵng nhưng vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn. Trong hình, Ly Kute, mẹ và con trai Khoai Tây đã nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5 sao. 

Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái-4
Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái-5
Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái-6

Ở một vài khoảnh khắc, người phụ nữ U60 nổi bật nhờ ngoại hình trẻ trung, quý phái. Không ít người xem nhận xét hot mom họ Nguyễn được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành. Do có ngoại hình "hack tuổi" nên có người còn nhầm lẫn họ là 2 chị em.

Bà ngoại Khoai Tây còn khiến bao chị em trầm trồ bởi dù là U60 nhưng vẫn tự tin diện bikini, khoe dáng cực nuột bên bể bơi. Ngay cả Ly Kute cũng phải thừa nhận bản thân bị già đi khi đứng cạnh mẹ.

Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái-7
Mẹ Ly Kute khoe dáng bên bể bơi.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Nhan sắc U60 mẹ ruột Ly Kute trẻ trung khác nào chị em với con gái-8

Quyết định làm mẹ đơn thân, cựu hot girl Hà thành luôn nhận được sự động viên, ủng hộ từ phía gia đình. Minh chứng cho điều này chính là việc bố mẹ ruột hỗ trợ Ly Kute rất nhiều trong việc chăm sóc cậu nhóc Khoai Tây. Và mỗi lần đi du lịch, 2 mẹ con luôn có bà ngoại đồng hành.

Tuyết Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-u60-cua-me-ruot-ly-kute-khien-hoi-chi-em-ngo-ngang-n-232590.html

Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao