Nhắn tin làm quen bị từ chối, chàng trai giả gửi nhầm tài khoản và kết gây sốc

Nghĩ rằng cách phô bày sự giàu có sẽ khiến nàng đổ gục nhưng anh chàng chẳng thể ngờ bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Ngày nay, với sự phát triển của mạng xã hội việc các bạn trẻ gặp gỡ, làm quen và hẹn hò dễ hơn trước rất nhiều. Có không ít cặp đôi yêu qua mạng khi chưa hề một lần gặp mặt ngoài đời.

Nhưng cũng vì thế mà nhiều người cho mình quyền yêu hời hợt, bắt cá nhiều tay. Chính sự hai mặt của những mối tình qua mạng cũng khiến nhiều bạn trẻ cẩn trọng hơn. Chẳng hạn với những người lạ mặt, không có bạn chung hay quen biết thì sẽ từ chối nói chuyện.

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ đoạn tin nhắn của anh chàng cũng được xếp trong hàng "có điều kiện" khi đi cưa cẩm. Nhưng "số nhọ" là khi anh mới mở lời làm quen đã bị cô gái từ chối.

Để gây ấn tượng, chàng trai giả vờ gửi nhầm số tiền trong tài khoản hơn 7 tỷ. Tưởng rằng cô gái khi nhìn thấy số tiền lớn sẽ xiêu lòng, nhưng chẳng thể ngờ gặp đúng con nhà giàu.

Nhắn tin làm quen bị từ chối, chàng trai giả gửi nhầm tài khoản và kết gây sốc-1
Chàng trai giả vờ gửi nhầm số tài khoản để gây ấn tượng với cô gái và cái kết.

Bên dưới, dân mạng phì cười và để lại bình luận:

- Bài học đó là có tiền thì hãy mua những thứ mình thích thui chứ đừng đem khoe kẻo người ta còn nhiều tiền hơn mình nha.

- Hai anh chị chủ tịch giả danh gặp nhau. Nhưng mà giả danh thật.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò: "Nhận photoshop số dư tài khoản lên vài tỷ để đối phương có lỡ gửi nhầm thì bạn có cái để phản dame lại...".

Nhắn tin làm quen bị từ chối, chàng trai giả gửi nhầm tài khoản và kết gây sốc-2

Nhắn tin làm quen bị từ chối, chàng trai giả gửi nhầm tài khoản và kết gây sốc-3Nhắn tin làm quen bị từ chối, chàng trai giả gửi nhầm tài khoản và kết gây sốc-4
Bình luận của dân mạng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhan-tin-lam-quen-bi-tu-choi-chang-trai-gia-vo-gui-nham-so-tien-trong-tai-khoan-hon-7-ty-va-cai-ket-cuoi-rot-ham-79429.html

hẹn hò qua mạng Tình yêu

Tin tức mới nhất