Nhắn tin rủ vợ người khác đi nhà nghỉ, gã đàn ông bị đánh nhập viện

Người đàn ông bị đánh trọng thương vì nhắn tin gạ gẫm người phụ nữ đã có chồng đi nhà nghỉ.

Ngày 1/9, Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng xác nhận với Người Lao Động, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông bị đánh trọng thương vì nhắn tin gạ gẫm người phụ nữ đã có chồng đi nhà nghỉ.

Theo Vietnamnet, vào khoảng 16 giờ ngày 29/8, Công an xã Tam Cường (huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) nhận được tin báo về việc tại khu vực Bệnh viện đa khoa Nam Am (thuộc xã Tam Cường) xảy ra vụ xô xát khiến một người trọng thương.

Nhắn tin rủ vợ người khác đi nhà nghỉ, gã đàn ông bị đánh nhập viện-1
Ảnh minh họa

Công an xã Tam Cường khẩn trương có mặt tại nơi xảy ra xô xát và xác định 3 nam thanh niên gồm: Trần Văn Dũng (SN 1998, trú tại xóm 2, xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo); Trần Quang Tú và Vũ Thành Công (cùng SN 2005, đều trú tại thôn Thọ Vân, xã Thụy Quỳnh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) là nghi phạm gây ra sự việc trên. Cả 3 thanh niên sau đó được đưa về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan Công an, Dũng, Tú và Công khai ngày 28/8, vợ Dũng là chị V.T.T.H. (SN 2001) nói với chồng, bị người lạ mặt dùng số điện thoại xxx748601 nhắn tin với nội dung tán tỉnh, rủ đi nhà nghỉ.

Tiếp đó, Dũng dùng số điện thoại của vợ, hẹn chủ nhân số điện thoại nói trên đến một nhà nghỉ ở thôn 2, xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo; đồng thời, Dũng gọi cho Công (em trai chị V.T.T.H) đi cùng mình. Sau đó, Công rủ thêm Tú đến nhà nghỉ đã được thông báo.

Khoảng 16h cùng ngày, Dũng chở vợ, Công chở Tú đến khu vực Bệnh viện đa khoa khu vực Nam Am, gần nhà nghỉ Phương Thảo.

Khi người đàn ông được cho là đã nhắn tin tán tỉnh chị H. vừa đến nơi, Dũng dùng gậy bóng chày đánh 2 nhát vào lưng người này, còn Công và Tú dùng gạch đập vào vùng đầu.

Người bị nhóm của Dũng đánh được xác định là anh Đỗ Văn H. (36 tuổi, ngụ tại phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng).

Sau vụ việc, anh H. được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Nam Am chữa trị, sau đó chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng - Vĩnh Bảo.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-ru-vo-nguoi-khac-di-nha-nghi-ga-dan-ong-bi-danh-nhap-vien-n-321156.html

đánh người Hải Phòng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao