Nhân viên cắt kính siêu điển trai khiến dân tình không bị cận cũng kháo nhau xin địa chỉ để khám mắt

Chàng trai cắt kính bỗng dưng nổi tiếng khắp mạng xã hội vì bị chụp lén mà vẫn đẹp trai hết phần người khác, khiến hội chị em ráo riết truy tìm info.

Con trai đẹp nhất khi nào? Đây quả là một câu hỏi khó trả lời đúng không? Có người sẽ bảo con trai quyến rũ nhất khi đang đọc sách hay xem phim. Có người lại quả quyết con trai cuốn hút nhất khi đang nấu ăn, khi đang tập gym hay đang chạy bộ. Thế nhưng, có thể bạn không ngờ nhưng thực chất con trai hấp dẫn nhất là khi đang... làm việc.

Khi làm việc, các chàng trai thường tập trung cao độ và có một chút trầm tư. Đôi khi còn nở nụ cười thân thiện chào khách hàng khiến bất cứ ai nhìn thấy đều say như điếu đổ. Anh chàng cắt kính bị chụp trộm dưới đây là một ví dụ điển hình cho việc: "Đã đẹp trai thì làm việc càng toát lên khí chất ngời ngời".

Mới đây, một anh chàng được mệnh danh là "soái ca cắt kính" khiến cư dân mạng chao đảo. Dù chỉ là ảnh chụp lén nhưng với góc nghiêng thần thánh đó thì vẻ đẹp trai của anh chàng càng "nổi bần bật".

Nhân viên cắt kính siêu điển trai khiến dân tình không bị cận cũng kháo nhau xin địa chỉ để khám mắt-1Nhân viên cắt kính siêu điển trai khiến dân tình không bị cận cũng kháo nhau xin địa chỉ để khám mắt-2
Chàng trai có "góc nghiêng" chết người khiến hội chị em phát cuồng.

Có thể thấy, anh chàng này sở hữu khuôn mặt rất sáng sủa với những đường nét hài hòa, dễ mến. Đặc biệt, sống mũi cao khiến anh chàng sở hữu góc nghiêng thần thánh mà ai nhìn cũng phải mê mẩn. 

Chàng cắt kính này được một cư dân mạng có tên Trúc Anh chụp lén khi đang ngồi chờ người em khám lại mắt. Dù chỉ là chụp lén, thế nhưng gương mặt mang nét thư sinh, thanh tú, cùng thần thái "đăm chiêu", thỉnh thoảng cười tươi như hoa của anh chàng đã khiến bao chị em phải đổ gục.   

Nhân viên cắt kính siêu điển trai khiến dân tình không bị cận cũng kháo nhau xin địa chỉ để khám mắt-3
Đặc biệt, nụ cười tỏa nắng ấy mới dễ thương làm sao!

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người tranh nhau "hóng" thông tin nam chính.

Tài khoản H.T bình luận: "Mình nghĩ mình bị cận rồi. Cần chủ thớt cho xin địa chỉ cắt kính với".

"Bình thường rất ngại đi khám mắt, trừ khi kính bị gẫy hay rơi vỡ, nếu chỗ khám mắt cho anh đẹp trai này khám cho, em nguyện tháng nào cũng sẽ đến gặp", Trần Thanh chia sẻ.


Theo Baodatviet


hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất