Nhân viên y tế cùng người dân nhảy Dynamite khích lệ tinh thần chống dịch

Khoảnh khắc đầy tích cực này càng chứng minh thêm cho một điều: Âm nhạc của BTS là để chữa lành.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành và ngày càng có diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Người dân và các bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu vẫn ngày đêm không nghỉ thực hiện các công tác phòng, chống dịch bệnh.

Bên cạnh đó, việc quan tâm và chăm sóc tinh thần của người dân trong các trung tâm cách ly cũng là một điều được chú ý. Mới đây, một clip cán bộ y tế cùng người dân đã cùng nhau nhảy ca khúc Dynamite của BTS đã gây sốt cộng đồng mạng.


Cán bộ y tế cùng người dân tại một trung tâm cách ly ở nước ngoài đã cùng nhau nhảy Dynamite của BTS

Cụ thể, tại một trung tâm cách ly ở nước ngoài, các nhân viên y tế trong bộ trang phục bảo hộ đã cùng với người dân đứng giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, cùng nhau vỗ tay, thực hiện vũ đạo trên giai điệu sôi động của ca khúc Dynamite.

Nhân viên y tế cùng người dân nhảy Dynamite khích lệ tinh thần chống dịch-1
Dynamite vang lên trong trung tâm cách ly, mọi người hoà mình trong giai điệu

Có thể thấy, giai điệu sôi động, bùng nổ năng lượng tích cực của Dynamite vô cùng phù hợp cho việc khích lệ tinh thần phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các trung tâm cách ly.

Bên cạnh đó, clip còn tiếp tục khẳng định được điều mà âm nhạc của BTS làm được kể từ khi debut đến nay, đúng với slogan: Âm nhạc là để chữa lành. Sự thành công của một ca khúc cũng đến từ những điều đơn giản nhất: Len lỏi đến từng góc nhỏ nhưng lại mang niềm động viên tinh thần cực lớn cho mỗi người giữa lúc khó khăn, đại dịch.

Nhân viên y tế cùng người dân nhảy Dynamite khích lệ tinh thần chống dịch-2
Dynamite là ca khúc có giai điệu sôi động, bùng nổ năng lượng tích cực

Netizen không khỏi phấn khích, thậm chí còn thấy xúc động trước khoảnh khắc người dân và các nhân viên y tế đồng lòng nhảy Dynamite:

- Tinh thần chống dịch đỉnh cao.

- Dynamite đúng là hit toàn cầu.

- Không hiểu sao khi xem được video này mình lại thấy vô cùng xúc động, thành công của bài hát chính là nằm ở đây.

- Âm nhạc của BTS vốn là để chữa lành.

- Sự thành công lớn nhất của một bài hát chính là trở thành niềm động viên lớn lao cho mỗi người trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

- Thuốc nổ chống Covid-19!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-vien-y-te-cung-nguoi-dan-nhay-dynamite-khich-le-tinh-than-chong-dich-am-nhac-cua-bts-dung-la-chua-lanh-ma-162210105161304323.htm

BTS

Tin tức mới nhất