Nhập hội MC, bồ cũ Quang Hải bị nghi cắt gọt cằm nhọn hoắt

Bức ảnh mới đây Huỳnh Anh khoe trên Facebook khiến ai nhìn cũng thấy lạ lẫm.

Cách đây ít ngày, Huỳnh Anh gây chú ý khi khoe ảnh check-in tại một trường quay nổi tiếng. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc trên tay 9X cầm kịch bản, ăn mặc chỉn chu.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bất ngờ trước cương vị MC/BTV thể thao của bồ cũ Quang Hải.

Nhập hội MC, bồ cũ Quang Hải bị nghi cắt gọt cằm nhọn hoắt-1

Tạm gác lại chuyện công việc, cách đây ít giờ trên trang cá nhân gái xinh gây chú ý khi khoe một bức ảnh mới. Trong hình, cựu WAGs diện chiếc váy trắng điệu đà, đầu buộc nơ nhìn như nàng thơ.

Thế nhưng dân mạng chỉ chăm chú vào "mặt tiền" chính chủ. Bởi không còn Huỳnh Anh với gương mặt bầu bĩnh, cô xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt, sống mũi cũng thon gọn hơn.

Nhập hội MC, bồ cũ Quang Hải bị nghi cắt gọt cằm nhọn hoắt-2

Ở phần bình luận, dân mạng cho rằng cô gái đến từ Nha Trang vừa dao kéo. Nhưng cũng có người phỏng đoán chắc do chỉnh ảnh mà ra vì con gái mà, cứ lên "phây" thì ảnh cứ gọi là "ảo tung chảo". Hơn nữa, ảnh check-in tại trường quay của Huỳnh Anh trước đó cũng không lạ như thế này đâu.

Nhập hội MC, bồ cũ Quang Hải bị nghi cắt gọt cằm nhọn hoắt-3

Trước đó, việc Huỳnh Anh trở thành MC khiến dân mạng tò mò ngày cô đối mặt với bồ cũ trên cương vị MC còn Quang Hải là khách mời. Nhưng trong một cuộc trò chuyện trên mạng xã hội với người yêu mến, cựu WAGs đã có câu trả lời thẳng thắn khi được nhắc về bồ cũ. 

Cụ thể, khi được một người hỏi: "Chia tay rồi nhưng vẫn bình thường với nhau à?", bạn gái cũ Quang Hải lập tức đáp: "Đúng rồi, không có vấn đề gì với nhau hết, Huỳnh Anh vẫn mong được gặp lại chứ, đó là một người Huỳnh Anh hâm mộ mà. Kể cả trước đó và sau này, mình cũng vẫn hâm mộ như vậy". 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-cu-quang-hai-lo-cam-nhon-nghi-dao-keo-vung-mat-n-270683.html

Quang Hải MC truyền hình Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất