Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: 'Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì'

Nhật Kim Anh cho biết MC Đại Nghĩa dù không thiếu thứ gì nhưng vẫn muốn làm thêm để có thể giúp nhiều người khó khăn.

Được mệnh danh là một trong những MC hiền lành và khiêm tốn nhất showbiz Việt, Đại Nghĩa để lại ấn tượng trong lòng công chúng với lối sống giản dị và đặc biệt là luôn cười tươi. 

Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-1

Mới đây Đại Nghĩa lấn sân sang kinh doanh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cũng là những bạn bè thân thiết của Đại Nghĩa, đã đến chung vui cũng như chia sẻ niềm hạnh phúc cùng anh.

Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-2

Trong sự kiện, Đại Nghĩa đã hướng dẫn các anh chị em nghệ sĩ cùng làm tò he, tham gia các trò chơi dân gian để kết nối những trái tim yêu thương với nhau.

Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-3

Là một người em thân thiết, Nhật Kim Anh kể Đại Nghĩa là một người cực kỳ tình cảm, dù trên sân khấu hay ngoài đời, anh luôn muốn kết nối anh chị em, bạn bè với nhau. Anh cũng hay chăm sóc, hỏi han và quan tâm đến mọi người.

Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-4

Nhật Kim Anh còn tiết lộ cuộc sống đầy đủ của Đại Nghĩa ở thời điểm hiện tại. "Giờ anh có thiếu gì đâu, chỉ muốn làm để có thêm chi phí mà giúp thêm nhiều người, nhiều hoàn cảnh chứ một mình muốn giúp nhiều cũng khó. Cuộc sống của anh nhà cửa đủ đầy, ăn chay trường thì có tốn bao nhiêu đâu mà làm nhiều chi cho mệt".

Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-5

Trong những năm gần đây, hình ảnh của Đại Nghĩa ngày càng gần gũi với khán giả bởi anh vừa chăm chỉ lao động nghệ thuật vừa nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ những người nghèo khổ, khó khăn.

Anh cũng được biết đến với lối sống lành mạnh, luôn biết chăm sóc bản thân và truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. 

Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-6Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-7Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-8Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-9Nhật Kim Anh nói về MC Đại Nghĩa: Anh ấy giờ chẳng thiếu thứ gì-10
Một số hình ảnh nghệ sĩ đến chúc mừng Đại Nghĩa

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-he-lo-cuoc-song-day-du-hien-tai-cua-mc-dai-nghia-n-312142.html

Nhật Kim Anh Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất