Nhật Kim Anh: 'Tôi không bán đời tư để tìm sự thương hại'

Nhật Kim Anh cho biết cô thường chia sẻ cảm xúc, sự khổ sở của bản thân lên mạng xã hội để tự giải tỏa chứ không phải để cầu mong sự thương xót của mọi người.

Nhật Kim Anh cho biết cô thường chia sẻ cảm xúc, sự khổ sở của bản thân lên mạng xã hội, để tự giải tỏa chứ không phải để cầu mong sự thương xót của mọi người.

Nhật Kim Anh: Tôi không bán đời tư để tìm sự thương hại-1

- Gần đây, chị bị đồn là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của ca sĩ TiTi và vợ anh ấy. Chị lý giải thế nào?

Tôi không trả lời bất cứ điều gì về việc này. Đây là chuyện riêng tư. Tất cả để thời gian trả lời. Mọi việc đúng sai thế nào, sau này mọi người sẽ rõ. Tôi chỉ mong khán giả quan tâm đến các dự án nghệ thuật của mình.

- Quan điểm của chị về người thứ ba trong tình yêu?

Tôi chưa dính vào trường hợp này nên không biết nội tình ra sao. Tôi nghĩ đã là "tiểu tam" thì không thể tha thứ, chấp nhận. Dù ở khía cạnh nào, người phụ nữ cũng có thể tìm hiểu được người đàn ông và tự quyết định có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Nếu biết mình là người thứ ba, tốt nhất nên chấm dứt mối quan hệ đó lập tức.

- Một năm qua, chuyện chị giành quyền nuôi con với chồng cũ khá ồn ào trên truyền thông. Nhiều ý kiến cho rằng chị dùng đời tư để tìm sự thương xót và PR tên tuổi. Chị suy nghĩ thế nào?

Nhiều người bảo tôi cứ lên mạng khóc lóc, kêu than nhằm lấy tình thương của khán giả. Nhưng mọi người có thương cũng chẳng giúp tôi lấy lại con, có đồng cảm cũng không giúp tôi kiếm ra tiền. Chẳng việc gì tôi phải làm điều đó để tìm kiếm sự thương hại.

Những chia sẻ, những dòng bình luận trên trang cá nhân hay những phát ngôn của tôi trước truyền thông đều xuất phát nhiều từ cảm xúc cá nhân của tôi ở thời điểm đó. Tôi chỉ mong khán giả, nếu có thương thì hãy thương nhân vật tôi thể hiện trên phim. Còn ngoài đời, có kêu gọi tình thương cũng không ai bố thí tiền để mình sống. Mọi người nên nghĩ thoáng, đừng bó buộc, nhìn nhận vấn đề một cách tiêu cực.

- Rùm beng đời tư trên mặt báo, chị có sợ con trai sau này lớn lên sẽ suy nghĩ khác về mình?

Tôi tin khi con lớn, bé sẽ hiểu tất cả. Tôi cũng có đầy đủ chứng cứ để con nhìn thấy tốt - xấu thế nào. Tôi không ngại những bình luận dành cho mình. Tôi tin vào luật nhân quả. Hãy để thời gian trả lời!

- Chị chọn cách nào để đối mặt với những biến cố?

Khi buồn, chán nản, người ta thường tìm một nơi nào đó để sẻ chia. Ví như gia đình, bạn thân, hay mạng xã hội. Tôi không có ai chia sẻ nên đôi khi có những cảm xúc bồng bột, tôi phải đăng lên mạng xã hội, như chính lời tự sự với mình. Có thể mọi người chỉ đọc được các bài viết tôi để ở chế độ công khai chứ thật ra, nhiều lúc tôi viết và cài chế độ chỉ mình mình thấy. Đó là những cảm xúc, nỗi niềm, sự trăn trở và những góc khuất của riêng tôi. Viết là cách giúp tôi giảm bớt nỗi đau, sự buồn chán trong cuộc sống.

Nhật Kim Anh: Tôi không bán đời tư để tìm sự thương hại-2

Tôi đã chai lì với sóng gió bởi bản thân trải qua nhiều vấn đề lớn. Do đó, khi đối mặt với khó khăn, tôi bình tĩnh giải quyết thay vì lo sợ. Mọi việc đều có nguyên do, miễn là gỡ được nút thắt, vấn đề sẽ được giải quyết.

Vả lại, dư luận ngoài kia luôn có nhiều chiều. Ai đồng cảm, tôi rất trân trọng, hạnh phúc vì ít ra, họ hiểu những gì tôi chia sẻ. Còn những người cố tình nghĩ tiêu cực, họ cho tôi bài học để bản thân biết tiết chế, quản trị tốt cảm xúc của bản thân.

- Lý do chị chấp nhận đóng vai phụ trong ''Vua bánh mì''?

Phim dài 80 tập, tôi chỉ xuất hiện trong khoảng 20 tập đầu. Phần sau là đất diễn của các bạn trẻ. Nhân vật của tôi trong phim tên Dung, là một y tá, có con với chủ tiệm bánh do anh Cao Minh Đạt thủ vai. Tuy nhiên, Dung bị vợ của chủ tiệm bánh uy hiếp, phải bỏ trốn.

Nhập vai người mẹ đơn thân phải sống xa con, tôi đồng cảm với câu chuyện nhân vật. Trong phim, có nhiều cảnh tôi khóc vì xa con, bị truy đuổi, cướp đi đứa con duy nhất. Mới đọc kịch bản, tôi chưa kịp diễn đã chực trào nước mắt.

Thời điểm nhận lời tham gia dự án này, tâm hồn, cảm xúc của tôi còn đọng lại nhiều tình cảm của người mẹ dành cho con trong phim Tiếng sét trong mưa. Có lẽ, đạo diễn Phương Điền thấy được sự tương đồng giữa cảm xúc, cuộc sống của tôi ở ngoài đời với nhân vật, kịch bản trong phim nên ngỏ ý hợp tác. Bản gốc của Hàn Quốc, tôi đã xem, rất thích và đồng cảm với nhân vật. Do đó, vừa đọc kịch bản, tôi đã nhận lời tham gia.

Là diễn viên, tôi không nề hà vai chính hay phụ. Điều quan tâm là vai diễn ấy như thế nào, có đất diễn hay không. Nhiều anh chị lớn trong nghề vẫn tham gia phim với vai khách mời, chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh. Đóng vai phụ, tôi thấy bình thường, không vấn đề gì.

Nhật Kim Anh: Tôi không bán đời tư để tìm sự thương hại-3
Tạo hình của Nhật Kim Anh trong ''Vua bánh mì''.

- Chị truyền tải cảm xúc của mình vào nhân vật Dung thế nào?

Dường như bao nhiêu dồn nén, uất ức được khơi ra. Tôi khóc cạn nước mắt trong những cảnh phải xa con, bị người khác cướp đi đứa con duy nhất mình đứt ruột đẻ ra. Có lúc chỉ mới đọc kịch bản, chưa vào quay, nước mắt tôi đã tuôn không ngừng. Những cảnh đó không cần diễn tôi cũng có thể làm tốt.

Tâm hồn tôi luôn có những góc khuất vô hình. Vào vai, tôi lấy chất liệu đời thực để diễn. 20 tập đầu, tôi thông qua cảnh phim để chuyển tải điều mình muốn nói. Vua bánh mì là phim remake. Phim chưa lên sóng nên tôi không biết khán giả có đón nhận nó như bản gốc hay không. Tôi mong khán giả sẽ yêu thương, ủng hộ phim bởi khi đưa về Việt Nam, ê-kíp đã phải chỉnh sửa rất nhiều về bối cảnh, kịch bản, văn hóa cho phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt.

Theo ione.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhat-kim-anh-toi-khong-ban-doi-tu-de-tim-su-thuong-hai-4164145.html?fbclid=IwAR0I6AyTSgmM9cvv3WB_Y-jd6i-pZdQCg7_F3tdBVxm2uIOIxrWSjMIa1Gw

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất