Nhật ký nữ tiếp viên hàng không: Bị sàm sỡ liên tục, dọn cả đồ lót cho khách

Cuốn sách của một nữ tiếp viên hàng không Đài Loan đã cho thấy, nghề này không thực sự sung sướng như nhiều người nhầm tưởng.

Nữ tiếp viên Wang Xiaofan tiết lộ nhiều góc khuất của nghề tiếp viên hàng không khi xuất bản cuốn sách Cuộc sống ở độ cao 30.000 feet. Cuốn sách này như một quyển nhật ký, ghi lại những khó khăn mà một nữ tiếp viên phải đối mặt trên mỗi chuyến bay.

Nhật ký nữ tiếp viên hàng không: Bị sàm sỡ liên tục, dọn cả đồ lót cho khách-1
Nghề tiếp viên hàng không có nhiều góc khuất (Ảnh minh họa)

Nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất mà Wang Xiaofan cũng như nhiều nữ tiếp viên hàng không khác gặp phải là bị quấy rối. Cô chia sẻ việc bị khách hàng sàm sỡ là điều không tránh khỏi và thậm chí còn diễn ra với tần suất dày đặc.

Tôi nhớ một chuyến bay đến Hàn Quốc, khách hàng không chỉ mắng tiếp viên mà còn có hành động xâm phạm thân thể. Họ dùng tay vỗ thẳng vào mông chúng tôi. Tôi phải gắt lên rằng, vòng 3 của chúng tôi không phải chuông gọi phục vụ.

Tình huống tương tự cũng xảy ra ở một lần bay đến Trung Quốc đại lục. Khi tôi đẩy xe cà phê đi qua, có một khách đã chạm vào mông tôi. Tôi quay lại thì anh ta nói rằng, chỉ là muốn mua một cốc. Tôi phải gượng cười nói rằng, tai tôi hoạt động tốt, xin anh hãy gọi và đừng chạm vào người tôi.

Những chuyện như vậy không chỉ xuất hiện trên máy bay, nữ tiếp viên hàng không có thể bị sàm sỡ bất cứ khi nào. Tôi hy vọng mọi người hãy dành cho chúng tôi sự tôn trọng dù là ở trên không hay dưới mặt đất”, trích một phần cuốn sách của Wang Xiaofan.

Ngoài ra, nữ tiếp viên hàng không còn phải đối mặt với rất nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Tôi nhớ có một gia đình với 3 con nhỏ. Khi máy bay đã cất cánh và vào vùng ổn định. Đèn cabin được tắt để mọi người nghỉ ngơi. Tuy nhiên, khi đó những đứa trẻ này bật khóc thì thay đổi áp suất. Tôi thực sự sốc khi ông bố nói với tôi rằng, hãy mở cửa số và ném chúng xuống đất. Sau đó tôi phải lấy bông bịt tai và dỗ chúng ngủ”, nữ tiếp viên chia sẻ.

Trong một lần từ châu Âu trở về, tôi phát hiện một chiếc áo lót trên sàn máy bay. Tôi đã tế nhị hỏi từng khách nữ nhưng không ai nhận. Đến khi gần hạ cánh, tôi lại nhặt được một chiếc quần lót nữa. Và cũng như lần trước, không ai đứng ra nhận trách nhiệm. Tôi chỉ biết tự hỏi, không hiểu họ đã làm chuyện gì và họ sẵn sàng hạ cánh khi không có đồ lót hay sao?”, Wang Xiaofan tiết lộ trong cuốn sách.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/nhat-ky-nu-tiep-vien-hang-khong-bi-sam-so-lien-tuc-don-ca-do-lot-cho-khach-1066618.html

tiếp viên hàng không sàm sỡ

Tin tức mới nhất