Trang Trần livestream tố TS. Lê Thẩm Dương 5 lần 7 lượt 'cà khịa', nói mình ngu

Trang Trần tiết lộ cuộc đối thoại của mình và TS. Lê Thẩm Dương trên truyền hình đã bị cắt ghép, khiến cô bị cho là người cư xử kém.

Tuần qua, vụ việc khẩu chiến giữa Trang Trần và TS. Lê Thẩm Dương đã gây xôn xao mạng xã hội. Cựu người mẫu bị chỉ trích vì thái độ nói chuyện thiếu tôn trọng, hỗn hào trước mặt những bậc tiền bối như TS. Lê Thẩm Dương và MC Quyền Linh.

Khi sự việc dần chìm xuống thì mới đây Trang Trần lại livestream tiết lộ thêm về cuộc nói chuyện của mình và TS. Lê Thẩm Dương lúc đó.

Cô khẳng định mình nói chuyện với vị tiến sĩ bằng thái độ rất bình thường, tôn trọng, xưng hô "thầy - con" nhưng TS. Lê Thẩm Dương lại nói cô "ngu", 5 lần 7 lượt "cà khịa". Tuy nhiên câu nói đó lại bị cắt đi, nên khi lên sóng mọi người lại chỉ thấy Trang Trần có thái độ hỗn xược.


Trang Trần  livestream tổ TS. Lê Thẩm Dương nói mình ngu

Trang Trần livestream tố TS. Lê Thẩm Dương 5 lần 7 lượt cà khịa, nói mình ngu-1

"Ông ấy nói rằng là: 'Một đứa ngu nói chuyện với một đứa ngu thì thành hai đứa ngu'. Chương trình cắt câu đấy, nhưng không cắt câu em nói thì thành ra em chửi ông ấy. Em đang ngồi bán hàng vô tư trong nhà em, không ai chửi em thì em sẽ không bao giờ chửi ai vô lý. Trên thực tế là em nói rất rõ ràng không bao giờ tự dưng chửi ai.

Đang nói câu chuyện rằng con bán hàng rất bình thường thầy ạ, nhưng chúng nó cứ vào chửi con. Chửi 1-2 câu thì con còn chịu được, nhưng ngày 100 cái thì sao con chịu được, con phải chửi lại chứ. Thế là ông ấy nói mình. Ý là ông ấy nói mình ngu. Mình đâu có ngu, ngu thì sao làm ra tiền được. Không có đứa nào ngu mà một tháng kiếm được từng đấy tiền như tôi cả. Những đứa như tôi không phải thông minh xuất chúng nhưng chắc chắn là có trí tuệ.

Tôi không nói khôn hay ngu, nhưng 5 lần 7 lượt ông ấy cà khịa mình", Trang Trần phản bác.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/trang-tran-livestream-to-ts-le-tham-duong-5-lan-7-luot-ca-khia-noi-minh-ngu-2220203151105345.htm?fbclid=IwAR2YQsHki-4H_7aJDZMsAtgIjOPc9TCU00agEXT_IbQlxZVTkloXNdHAGvI

Trang Trần

Tin tức mới nhất