Nhậu say, thanh niên vẫn chắc nịch 'Em tự về được, qua cầu là gần tới nhà rồi'... và cái kết

Vừa dứt câu với bạn nhậu, thanh niên tự tin phóng xe qua cầu. Thế nhưng tích tắc sau, cả người và xe cùng phóng thẳng xuống sông khiến các bạn hết hồn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên say rượu tự phi xe xuống sông được đăng tải lên mạng khiến nhiều người ngán ngẩm.

Sau khi uống rượu với bạn, nam thanh niên có biểu hiện say xỉn, lái xe loạng choạng, không vững nhưng vẫn cố tự đi về. Những người bạn của anh ta không yên tâm, phải đi theo sau để trông chừng. 

Đến cầu, người bạn đi cùng hỏi lại lần nữa có đi được không, không đi được thì để họ đưa về. Nam thanh niên dù say vẫn khẳng định mình đi được: "Thôi các anh về đi được rồi. Đi qua cầu là gần tới nhà em rồi".

Vừa dứt lời, thanh niên lái xe máy chạy lên cầu. Đi được vài mét, anh ta liệng xe, sau đó cả người và xe cùng lao xuống sông. Những người bạn đi cùng vừa dựng chân chống, nhìn lên đã thấy bạn "bay" xuống nước. Tất cả hốt hoảng, có người nhảy vội xuống đưa "ma men" kia lên bờ.

Nhậu say, thanh niên vẫn chắc nịch Em tự về được, qua cầu là gần tới nhà rồi... và cái kết-1

Clip ngay khi được đăng tải khiến người xem hú vía. Hầu hết mọi người đều cho rằng, thanh niên kia may mắn vì có người cứu kịp thời, nếu đi một mình trời tối hoặc lúc vắng người thì hậu quả sẽ rất khó lường.

MT
Theo Vietnamnet


say rượu tai nạn

Tin tức mới nhất