Nhậu say tỏ tình với 4 crush, cô gái đau đầu khi cả 4 người cùng đồng ý

26 cuộc gọi lỡ và một đống tin nhắn nhận được vào sáng hôm sau khiến cô nàng choáng váng.


Cô nàng choáng váng khi tỏ tình với 4 người thì cả 4 người đều đồng ý (ảnh minh họa)

Tỏ tình với crush và được đồng ý là niềm hạnh phúc biết bao chàng trai/ cô gái mong chờ. Thế nhưng điều này lại không đúng với một nữ sinh K59 trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), khi cô cùng lúc nhắn tin tỏ tình với 4 chàng trai thì cả 4 người đều đồng ý.

Tự nhận mình mê trai đẹp, cô nàng “thả thính” tới 4 anh chàng. Nói chuyện vui vẻ nhưng chưa thấy ai tỏ tình nên cô chỉ biết chờ đợi.

Mùng 6 Tết âm lịch, cô nàng lên Hà Nội hội họp với nhóm bạn cấp 3. Trong lúc nhậu say bí tỉ, lại được các bạn hết lòng động viên, cô “đánh liều” nhắn tin tỏ tình với một anh chàng rồi sao chép tin nhắn gửi cho cả 3 chàng trai còn lại. Nhắn tin xong xuôi, cô vui vẻ nhậu tiếp mà không quan tâm đến kết quả.

Nào ngờ sáng hôm sau, cô nàng nhận được 26 cuộc gọi lỡ và hàng loạt tin nhắn dài. Cả 4 chàng crush đều gật đầu đồng ý.

“Từ hôm ấy đến giờ em vẫn im lặng, không phải vì không thích mà là không biết làm thế nào. Có anh bảo tặng quà Valentine mà em chưa dám trả lời. Có anh thì bảo tại sao nói yêu rồi lại im lặng”, cô gái ngậm ngùi.

Quá bối rối trước tình cảnh éo le, cô gái đăng đàn xin lời khuyên của dân mạng. Dòng tâm sự thu hút hơn 14.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần dân mạng đều thở dài ngao ngán trước lần “chơi lớn” của cô nàng.

“Một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ không đây mà? Nên mới bảo là rượu chè chỉ hư người chứ không được cái nước non gì cả”, một nick name cảm thán.

“Chị khuyên em thành thật nói với cả 4 cậu bạn rằng tin nhắn tỏ tình kia chỉ là trong lúc say, bị bạn bè trêu chọc. Có thể người ta sẽ không vui nhưng sau một thời gian là bình thường ngay thôi. Bản thân em cũng phải suy nghĩ nghiêm túc xem mình yêu ai, yêu cái đẹp và yêu con người là hoàn toàn khác nhau em ạ.

Nhiều khi em thích người ta vì họ đẹp trai, học giỏi, ga lăng… Nhưng đó chỉ là sự ngưỡng mộ thôi cô gái. Chàng trai có những cử chỉ, hành động khiến trái tim em loạn nhịp và xúc động, đó mới là người em yêu”, một nick name khuyên nhủ.

#17239: Cứu em

Chuyện ngắn gọn thế này, hôm mùng 6 Tết, em có lên Hà Nội để chơi với mấy đứa bạn cấp 3, cũng là để học luôn. Em là sinh viên K59 NEU.

Em thì chưa có người yêu, có crush mấy anh (thông cảm em con gái nên cứ thấy trai đẹp là ham hố). Em cũng nói chuyện nhưng mà không thấy ai tỏ tình mình cả, tính chờ thêm 1 thời gian xem sao...

Thì hôm đó mùng 6, cả nhóm bạn đi sang nhà một đứa ăn nhậu. Ai cũng say bí tỉ, em cũng say luôn. Trong cơn say thì nhóm bạn bảo em là:

- Mày thích nhiều người thế thì tỏ tình đi cho nhanh, sợ gì, cần gì chờ ai.

- Thôi tao ngại lắm.

- Ngại thì đến bao giờ có người, tỏ tình từng người một bọn tao xem nào.

Thế nào mà hôm đó em tỏ tình với một anh, xong bạn em copy nguyên đoạn đó rồi bảo em gửi cho cho cả 3 anh còn lại. Em còn bảo là: “Nhắn tin thêm là em mệt, anh suy nghĩ đi sáng hôm sau trả lời em”...

Đến sáng hôm sau thì thấy 26 cuộc gọi lỡ, 1 đống tin nhắn dài cả cây số. Và em phát hiện ra là anh nào cũng đồng ý.

Từ hôm ấy đến giờ em vẫn im lặng, không phải vì không thích mà là không biết làm thế nào. Có anh bảo tặng quà Valentine em mà em vẫn chưa dám trả lời, có anh thì bảo sao nói yêu rồi lại im lặng…

Em phải làm sao? Làm sao để hài hòa được đây không người ta lại bảo em hư...

 

Theo Dân Việt


tỏ tình

Tin tức mới nhất