Nhảy hit mới của Black Pink chuẩn đến từng động tác, cặp học sinh đến từ TP. HCM khiến người xem không phát cuồng không được

Nhiều người còn bất ngờ hơn khi cặp bạn trẻ trong clip chia sẻ chỉ mất 30 phút để tập luyện.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip hai học sinh cover động tác nhảy trong ca khúc Kill this love của Black Pink. Hình ảnh ghi lại, bộ đôi biểu diễn rất mạnh mẽ và dứt khoát, thần thái chuyên nghiệp khiến người xem liên tục xuýt xoa vì không kém các dancer chuyên nghiệp.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip nhanh chóng nhận về hơn 300 nghìn lượt xem, kèm theo đó là hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự thích thú xen lẫn ngưỡng mộ trước tài năng của 2 bạn trẻ.


Cặp học sinh gây bão mạng khi cover lại điệu nhảy của Black Pink.

Theo tìm hiểu, cặp "dancer không chuyên" nói trên đến từ  lớp 11A15 trường THPT Ngô Thời Nhiệm (TP. HCM). Lê Bảo - nhân vật chính ở clip chia sẻ tiết mục được thực hiện trong lúc nghỉ giải lao giữa tiết. Hiệu ứng bật, tắt đèn lớp học để phần biểu diễn thêm sinh động là nhờ các học sinh khác hỗ trợ. Và người xem còn bất ngờ hơn khi các động tác cực "nuột" trong clip chỉ mất 30 phút luyện tập.

"Mình từng cover nhiều bài nhảy của Black Pink và các nhóm nhạc khác rồi nên với bài này việc tập luyện cũng không mấy khó khăn. Rất bất ngờ vì clip lại nhận về nhiều quan tâm như vậy", 10X cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


Black Pink cover

Tin tức mới nhất