'Nhiễm' phim '50 Sắc thái', quý ông kích điện 240V vào vùng kín bạn gái

Người đàn ông đã bị kiện vì học theo phim "50 Sắc thái" khi làm những điều quái dị với bạn gái của mình.



Người đàn ông tên Batten, 43 tuổi, là một tay săn ảnh đã hẹn hò với bạn gái 27 tuổi của mình từ vài năm trước.

Sau khi cảm thấy "chuyện ấy" quá nhàm chán và dần đi vào lối mòn, cặp đôi đã quyết định làm chuyện gì đó “hay ho” hơn nhằm đổi gió chuyện ái ân.

Và người đàn ông này, sau khi tham khảo trên mạng đã tự chế 1 dụng cụ kích điện 240V cùng nhiều dụng cụ khác để thực hiện các hành vi bạo dâm với bạn gái của mình.

Bạn gái anh, nạn nhân 27 tuổi này đã phải đến trình báo với cảnh sát rằng, bạn trai cô đã “tham khảo” trong phim "50 Sắc thái" và tiểu thuyết cùng tên để làm mới chuyện ấy sau khi phàn nàn cô quá nhàm chán trong chuyện yêu đương.  

Nạn nhân kể: “Lúc đầu, hắn bắt trói tay tôi vào cuối giường, giống như trong phim. Hắn đã tự chế ra một dụng cụ kích điện và kích điện vào 2 núm vú. Tiếp đó, hắn trói chặt tôi bằng thắt lưng vào một tấm ván gỗ và kích điện vào âm đạo”.

Không những dùng dụng cụ kích điện tự chế, tên biến thái này còn sắm thêm một số đồ chơi tình dục như roi, chổi kim loại để hành hạ bạn gái mình.

Vì quá sợ hãi và tức giận, nạn nhân đã chia tay và cắt đứt mọi mối quan hệ với người đàn ông này. Tuy nhiên, sau đó gã người tình biến thái này vẫn tiếp tục tìm đến cô để quấy rối, đe dọa và bạo hành bằng lời nói khiến cô vô cùng sợ hãi, hoảng loạn và phải báo cảnh sát.

Trong khi đó, nghi phạm đã tự bào chữa rằng bạn gái của mình đã đồng ý để hắn thực hiện các hành vi tình dục “như trong phim” đó.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Theo Emdep.vn


bạo dâm 50 sắc thái tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao